ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน วันที่ 15-16 อยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชค ได้ลาภ รวมทั้งอาจได้ลาภที่ลอยมาโดยไม่คาดฝัน แต่วันที่ 19-21 ระวังนัดหมายเรื่องการเงินอาจทำให้ผิดหวัง หรือ ล่าช้าไม่เป็นไปตามที่นัดหมาย

การงาน การติดต่อ เจรจา เพื่อการลงทุน เริ่มแผนงาน เริ่มโครงการใหม่ ทั้งกับหุ้นส่วน หรือ กับสถาบันการเงิน หน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่โดยภาพรวมแล้ว ให้ระวัง การทำงานที่มุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป โดยไม่ใส่ใจคนรอบข้าง อาจก่อศัตรู มีคู่แข่งขัน ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังจะถูกเจ้านาย “เขม่น”

ความรัก ความรักทำให้รื่นรมย์ สำหรับคนที่ยังเจ็บปวดเพราะรักในอดีต อาจได้รับข่าวสาร สัญญาณการกลับมาของเขา/เธอที่คุณรอคอย แต่คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควร “พกหิน อย่าพกนุ่น” มีสติ อดทน อย่าปล่อยให้ลมปากของคนอื่น มาทำให้หวาดระแวงคนของเรา ที่อาจทำให้ทะเลาะเบาะแว้งหมดความสุขที่ควรจะมี

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังบริเวณหัวเข่า ทั้งอุบัติเหตุ บาดเจ็บ หรือ อาการชา ขัดตามข้อเข่า ข้อเท้า

โชคลาภ วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภ ปลายสัปดาห์ ..ปากเป็นเอก..ติดต่อ เจรจาทวงหนี้ หว่านล้อมดีๆ อาจได้คืนดังที่หว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook