ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ ให้กู้ยืม เซ็นชื่อค้ำประกันให้กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้เดือดร้อน นอกจากจะเสียเงินแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความด้วย

การงาน ธุรกิจ กิจการบันเทิงเริงรมย์ หรือ ติดต่อ นัดพบ ศิลปิน ดารานักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดีมีผลกำไร ประสบความสำเร็จ แต่โดยภาพรวม ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ สื่อสาร ที่ไม่ชัดเจน หรือ การลงนามในเอกสารสำคัญโดยไม่ได้ตรวจสอบ พิจารณาด้วยตัวเอง อาจก่อให้เกิดปัญหา เดือดร้อน มีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

ความรัก ความรัก กับ การงาน เดินมาพร้อมกัน งานที่โดดเด่น อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่รู้สึกพิเศษ ที่อาจพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับความรักที่มีปัญหา ความรักที่เดินทางมาถึงทางตัน หาทางออกไม่ได้ ยอมรับความจริงดีกว่าจะยื้อไว้ ไม่มีประโยชน์ ดีกว่าสาวไส้ให้กากิน เพราะอาจเป็นคดีความ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้วาจาที่ไม่เหมาะสม ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ได้

โชคลาภ วันที่ 9-12 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook