ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งสัปดาห์ยังมีโอกาสแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูน แต่ให้ระวังอย่าหูเบา ไว้ใจ เชื่อใจคนง่าย โดยเฉพาะ บริวาร คนใกล้ชิด เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมาก

การงาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่โดยทั่วไปเป็นระยะที่ควรระวัง ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบในการเซ็นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจมีปัญหา ถูกกลั่นแกล้งจากศัตรู หรือ ผู้ที่ไม่หวังดี จนทำให้เดือดร้อน เสียหายจนถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก คนโสด สังสรรค์ปาร์ตีกับมิตรสหายในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังยั้งคิดสักนิด เพราะ“บ้างาน” มากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชาจนน่าเบื่อหน่าย!!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพ ร่างกายให้มากๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย มีอุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ รวมทั้งลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี ให้ผลตอบแทนสูง แต่ก็ควรระวังข้อมูลที่หามาได้ อาจทำให้พลิกผัน จนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook