ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็อาจต้องแบ่งสันปันส่วน แบ่งปัน หรือ ถูกเบียดบังจากญาติพี่น้องบ้าง แต่ควรระวังการเดินทางข้ามจังหวัดในระยะนี้ อาจมีเหตุทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากโดยไม่ได้คาดคิด!!

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมทางการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีติดขัด วันที่ 9-18 ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็จะมีโอกาสได้ดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง การเซ็นชื่อ ลงนามในเอกสารสำคัญ อาจผิดพลาด หรือ ประมาทเลินเล่อ ที่จะทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่มีปัญหา ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว อดทน รอ ใจเย็น ก็จะทำให้เมฆหมอกที่ทำให้ความรักอึมครึม คลี่คลาย อีกไม่นานก็จะสว่างสดใสดังที่เป็นมา สำหรับคนโสด เดินเข้าๆ ออกๆ ธนาคาร สถาบันการเงินในระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องอดทนเช่นกันที่จะสานสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยเรื่องผลประโยชน์ที่ขัดกัน อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้องได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา แต่สำหรับชาวราศีพิจิกบางท่าน ให้ระวังความเครียด หงุดหงิดง่ายในระยะนี้ อาจส่งผลร้ายกับสุขภาพได้ในระยะยาว

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ การแสวงหาโชคลาภอื่นๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ดังที่หวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook