ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน วันที่ 10-12 อยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหารายได้ แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังในการใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายสูงกว่ารายรับ และควรระวัง มีสติ ใจแข็ง ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือ นำเงินไปลงทุนหาผลประโยชน์ในระยะนี้ เพราะอาจไม่ได้คืน!! และอาจทำให้การเงินติดขัดได้ในระยะยาว

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับขนส่ง หรือ กิจการที่มีการเคลื่อนย้ายอยู่เสมอ, การค้าแผงลอย อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่เป็นระยะที่มนุษย์เงินเดือนควรระวัง ควรหลีกเลี่ยงการคุยเรื่องผลประโยชน์ กับ ผู้ใหญ่ หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจเป็นประเด็นที่จะทำให้มีปัญหา ขัดแย้ง และ อาจถูก..เขม่น..ได้

ความรัก เดินทางตามหาความรัก ในระยะนี้ ก็อาจได้พบรักดังที่หวัง เป็นระยะที่การเดินทางข้ามจังหวัด อาจทำให้ชาวราศีตุลย์ได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมี คู่ครอง อยู่แล้ว ยังควรระวัง เงินทองของบาดใจ อาจทำให้มีปัญหา กับ ครอบครัวและคู่ครอง

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด โดยเฉพาะเรื่องเงิน ผลประโยชน์ อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ได้

โชคลาภ วันที่ 12-14 อยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชคลาภ แต่ให้ระวัง พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นสาเหตุทำให้..ลาภหาย

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook