ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี เป็นระยะเริ่มต้นที่อาจได้โชค มีลาภ จากการซื้อ-ขาย หรือ ได้มาซึ่งทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังจะเป็นทุกขลาภ เพราะอาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องได้

การงาน ธุรกิจ การงานทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น โดยเฉพาะ มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่สนับสนุน อาจทำให้ได้ลาภ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระมัดระวัง หรือ ทำใจให้พร้อม เพราะมีโอกาสถูกเพื่อนร่วมงาน นินทาว่าร้ายในทางที่เสียหายได้

ความรัก เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรจะตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม ร่มรื่น เพราะจะมีส่วนทำให้ความรักของชาวราศีกันย์ ราบรื่น รื่นรมย์ได้เช่นกัน สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้ เดินทางกลับบ้าน กลับภูมิลำเนา หรือ ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นสื่อสัมพันธ์ ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจมีปัญหา เดือดร้อน ที่รอให้คุณช่วยเหลือ แก้ไข

โชคลาภ วันที่ 8-10 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหาโชคลาภ แต่ควรระวังเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูง ที่จะทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

สุขภาพ ทั่วไปอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือ ออกแรงมากไป อาจทำให้กล้ามเนื้อขา หรือ บริเวณเข่า บาดเจ็บได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook