ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน เป็นระยะเริ่มต้นเดือนแห่งโชคลาภทางการเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภผล ได้กำไร ทั้งจากการลงทุนทางธุรกิจ หรือ การเสี่ยงโชค แต่อาจต้องวางแผนการเงิน เตรียมเงินสำรองกับของที่เสีย สูญหาย ..ซ่อมแซม หรือ ซื้อใหม่

การงาน ลงทุน เริ่มงานใหม่ เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่โดยทั่วไป ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หัวหน้างาน ควรระวังและใส่ใจลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก สุดสัปดาห์ เปลี่ยนบรรยากาศ เดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจทำให้ได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค แต่ให้ระวังอารมณ์ที่วูบวาบ หวั่นไหวมากไป อาจทำให้ความรักที่ลอยเข้ามา หลุดมือออกไปได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ครอบครัว ใจเขา ใจเรา ระมัดระวังคำพูดที่ไม่ได้กลั่นกรอง อาจทำให้ญาติผู้ใหญ่ เสียใจ น้อยใจได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง ได้มาก...เสียมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook