ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน วันที่ 8-11 อยู่ในเกณฑ์ดี ในการวิ่งเต้นแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูน แต่ให้ระวังลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียทรัพย์ได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ การติดต่อเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือ กิจการสื่อหาคู่ การจัดงานสมรส อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นระยะที่ควรระวังควรวางแผน ทำงบประมาณให้รอบคอบ เพราะอาจรั่วไหลได้ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบด้านการเงิน เป็นระยะที่ควรดูแล ตรวจสอบอย่างเข้มงวด เพราะมีเกณฑ์ทุจริต รั่วไหล สูงมาก

ความรัก เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของเดือน ที่คนโสดจะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ให้ระวังสัมพันธ์รักที่ต้องซ่อนเร้น ปิดบัง หรือ รักในโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ในระยะนี้ เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย , ลูกน้อง คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

โชคลาภ วันที่ 9-11 โอกาสในการแสวงหาโชค ได้ลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้พิจารณา ตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ระวังเรื่องอาหารเป็นพิเศษ รวมทั้งออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย จากเล็กน้อย จนลุกลาม และ เรื้อรังที่ยากจะรักษา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook