ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน วันที่ 9-14 โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมทั้งอาจได้ลาภผล หรือประโยชน์จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่วันที่ 13-14 ให้ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงในบ้านอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะวางแผน หรือเจรจา ติดต่อ เพื่อหาแนวร่วม หาหุ้นส่วนเพื่อร่วมลงทุน หรือ ทำโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะธุรกิจ กิจกรรม ที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ทั้งการศึกษาต่อ ท่องเที่ยว อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง และการเสนอขายผลงานด้านตำรา วิชาการ มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังเพราะยังอยู่ในระยะที่อาจถูกโน้มน้าวใจ เกลี้ยกล่อม ให้เสียเปรียบกับผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย

ความรัก รักรื่นรมย์ สำหรับผู้รู้จักรัก เดินทางไกลไปท่องเที่ยวหรือ แสวงบุญทั้งประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆ บุญกุศลนำพาจะทำให้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ สำหรับความรักที่มีปัญหา ถ้ายังมีความหวังจะดึงความรักที่สูญเสียไปกลับคืน สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะตามติด ตามตื๊อ ปรับความเข้าใจ เพราะยิ่งทำก็ยิ่ง...แย่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ระวัง โดยเฉพาะวันที่ 13-14 …..ทรัพย์สินในบ้านสูญหาย , ระวัง บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

สุขภาพ สุดสัปดาห์ระวัง “น้ำ” จะทำให้มีอุบัติเหตุ อุบัติภัยกับตัวเอง ..อย่างน้อย ลื่น ล้ม

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังถ้าอ้างอิงอาศัยข้อมูลเก่า ๆ จะทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook