ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ รัดกุม เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูง รวมทั้งอาจเดือดร้อน การเงินเสียหาย เพราะมิตรสหายหรือคนคุ้นเคยที่อยู่ในวงการเดียวกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เพราะจะจนใจเอง!!

การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ โดยเฉพาะเรื่องท่องเที่ยว หรือ ศึกษาต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่ให้ระวังจากวันที่ 1-15 การเจรจา ติดต่อ สื่อสาร ไม่ชัดเจน อาจเป็นอุปสรรค หรือ ทำให้งานผิดพลาด มีปัญหาได้....รวมถึงชาวราศีมีนที่กำลังหางาน ถ้าสมัครงานในแวดวงการศึกษา หรือ ท่องเที่ยวต่างประเทศ จะมีโอกาสสูง

ความรัก บรรยากาศความรักยังไม่สดใสนัก ความรักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย อาจทำให้ชาวราศีมีนเจอรักใหม่ มีสัมพันธ์รักใหม่กับคนต่างชาติ ต่างภาษา แต่ให้ระวังอาจกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ถูกคู่ครองฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ สำหรับคนโสด เดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกล ๆ อุปสรรคระหว่างทางอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรพิจารณาให้นานๆ เพราะอาจไม่ใช่อย่างที่คิด!!

ครอบครัว วันที่ 5-7 ให้ระวังการใช้วาจาที่ไม่เหมาะสม ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ได้

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook