ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รับมาก-จ่ายมาก การเงินหมุนเวียนได้สะพัด ไม่มีติดขัด แต่ให้ระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า

การงาน เป็นระยะทองของชาวราศีมกร ธุรกิจ การงาน เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่สำหรับกิจการที่ค้าขายไม่ประจำ หมุนเวียนเปลี่ยนไปมา หรือการขายสินค้าในโลกออนไลน์ ในวันที่ 1-3 ให้ระวังการติดต่อ เจรจากับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจถูกหลอกลวง เอาเปรียบได้

ความรัก สื่อรักออนไลน์หรือมิตรสหายเป็นสื่อ อาจทำให้ชาวราศีมกร ได้พบรักที่รื่นรมย์ ที่อาจพัฒนาสานสัมพันธ์ไปได้อีกไกล แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก ใส่ใจ ดูแลคนที่รักให้มากกว่านี้ ก่อนที่จะลับลา ลาจากไปไม่กลับคืน!!

ครอบครัว ในวันที่ 1-5 อาจโชคดี มีลาภ รวมถึงมีสิริมงคลให้กับตัวเองในการดูแล ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ

โชคลาภ เป็นสัปดาห์โชคดี มีลาภ สำหรับชาวราศีมกร แต่ให้ระวังวันที่ 1-3 การเดินทาง อาจถูกหลอกลวงจากชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชีทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook