ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ต้องเสียเงินมากกว่าที่คาดการได้ รวมถึงให้ระวัง ซื้อสินค้าราคาแพง เลิศหรู แต่อาจมีตำหนิ ไม่คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป

การงาน ลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ในสัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอารมณ์คิดมาก หวาดระแวง คิดเล็ก คิดน้อย อาจทำให้มีปัญหากับหุ้นส่วนหรือผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังอาจถูกหลอกลวงให้เสียเงินจำนวนมาก กับการโฆษณาชวนเชื่อที่ดูดี น่าเชื่อถือ

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 5-7 จุกจิก จู้จี้ เร้าหรือ มากเกินไป อาจทำให้คนรัก คู่ครอง รำคาญ จนอาจทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือเข้าร่วมกิจกรรมงานรื่นรมย์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ การใช้สื่อออนไลน์ของบุตร-ธิดา เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะถูกหลอกลวง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา แต่สำหรับชาวราศีพิจิกบางท่าน ให้ระวังความเครียด หงุดหงิดง่ายในระยะนี้ อาจส่งผลร้ายกับสุขภาพได้ในระยะยาว

โชคลาภ วันที่ 1-3 อยู่ในเกณฑ์ดี ได้โชคมีลาภ ที่ไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา ก็มีโอกาสลอยมาเอง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook