ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน เป็นระยะที่ควรจัดสรร วางแผนการเงินให้รอบคอบ หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะมีเกณฑ์ต้องแบ่งปัน หรือ ถูกเบียดบังอย่างจำเป็นทั้งจากคู่ครอง ญาติพี่น้อง และ บุตร-ธิดา

การงาน วันที่ 1-3 ให้ระวัง มีสติ รอบคอบ การติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ การเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีโอกาสที่จะ “หลงลม” ถูกโน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ สูงมาก โดยทั่วไป เป็นระยะที่ควรระวัง มีสติ และใจเย็น รอบคอบให้มากๆ กับหน้าที่ การงาน ในภารกิจที่ต้อเสี่ยงภัย เพราะอาจเจออุบัติเหตุ มีภัยร้ายแรง

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกันย์ที่อยากจะมีรัก แต่ยังไม่อยากมีภาระ มีคู่ครอง อารมณ์หวือหวา หวั่นไหว อาจทำให้ต้องตกบันไดพลอยใจได้คู่ครองโดยไม่เจตนา!! แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองที่กำลังตั้งครรภ์ ให้ระวังความรัก เสน่หารุนแรง ในระยะนี้อาจทำให้กระทบกระเทือนถึงแท้งได้ เช่นกัน

ครอบครัว วันที่ 5-7 ควรหลีกเลี่ยงคุยกันเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 1-3 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภมหาศาล แต่ให้ระวังตั้งใจมากไป ทุ่มเทมากไป อาจทำให้พลิกผัน ลาภที่ควรจะได้มา..หลุดลอยหายไปหมด!!

สุขภาพ วันที่ 1-3 ให้ระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัย โดยเฉพาะจากน้ำ อาจลื่นล้มหรือเจ็บตัวได้ หรือ ดื่มน้ำที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้ท้องเสีย ท้องเดิน เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook