คนอวดผี 26 พฤศจิกายน 2557

คนอวดผี 26 พฤศจิกายน 2557

คนอวดผี 26 พฤศจิกายน 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 26 พฤศจิกายน 2557  "รวมที่สุดของคนผีเข้า 2" 

 

คนอวดผี 19 พฤศจิกายน 2557คนอวดผี 19 พฤศจิกายน 2557

คนอวดผีย้อนหลังวันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เป็นตอนพิเศษ "รวมที่สุดของคนผีเข้า 2" เป็นเรื่องราวของแขกรับเชิญใน่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ที่มาขอความช่วยเหลือในรายการแล้วเกิดเหตุการณ์ "ผีเขา" มาดูกันสิว่าเหตุการณ์ผีเข้าครั้งไหนที่คุณยังพอจำได้บ้าง....

คนอวดผีคนอวดผี

เรื่องแรกเป็นเรื่อง "ดวงวิญญาณร้องขอให้ตามศพ"

คุณนก ผู้ที่ถูกดวงวิญญาณของคุณติ๊ก (สามี) มาร้องขอความช่วยเหลือให้ช่วยตามหาศพ ซึ่งจากการเล่าถึงสถานที่ที่ศพถูกนำไปทิ้งไว้ ตรงกับที่ผู้ต้องหาที่ฆ่าคุณติ๊กได้นำศพไปทิ้งไว้จริงๆ

คนอวดผีคนอวดผี

โดยศพนั้นถูกทิ้งไว้ที่บริเวณป่าทึบรกร้าง การเดินทางไปหาศพเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะอยู่บนเขาเดินด้วยเท้า 3 ชั่วโมง กว่าจะถึงสถานที่และพบศพที่เหลือเพียงโครงกระดูกเนื่องจากหลักจากถูกฆาตกรรม ศพได้ถูกนำมาทิ้งไว้เป็นเวลาถึง 25 วัน

หลังจากที่รายการเชิญคุณ ริว จิตสัมผัส ออกมาคุณนกก็มีอาการผิดปกติ เหมือนกับว่ามีดวงวิญญาณของคุณติ๊กเข้าสิงร่างอยู่ และได้พูดว่า "ผมคือติ๊ก ผมทรมานมาก ผมห่วงลูกห่วงเมีย อยากกอดลูกเป็นครั้งสุดท้าย"

คนอวดผีคนอวดผี

และเมื่อหลังจากวันนั้น ทาง ริว จิตสัมผัส และทีมงาน รวมไปถึงครอบครัวของคุณติ๊ก ได้เดินทางไปยังสถานที่ที่ศพถูกทิ้งไว้เพื่อเชิญดวงวิญญาณไปสู่สุขติ....

คนอวดผีคนอวดผี

เรื่องราวต่อมาเป็นเรื่องราว "วิญญาณลูกที่ตายแล้ว"

เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องราวสองแม่ลูกคู่หนึ่งที่ถูกดวงวิญญาณเด็กที่แม่ของตนเองเคยไปทำแท้งเข้าสิงร่าง จนทำให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ปกติสุข

เริ่มจากลูกชายเกิดอาการตัวชา อยากจะนั่งสมาธิขึ้นมาเฉยๆ ทั้งๆ ที่ไม่เคยนั่งไม่เคยสวดมนต์มาก่อน ทางบ้านจึงพาไปพบอาจารย์ชื่อดังเพื่อช่วยเหลือพอทำพิธีเสร็จ ดวงวิญญาณก็กลับมากลายไปเข้าร่างของแม่แทน

คนอวดผีคนอวดผี

ริว จิตสัมผัส ได้ออกมาบรรเทาทุกข์ และได้ถามว่า ครอบครัวนี้เคยทำแท้งหรือไม่? คำตอบ คือ ใช่ ดวงวิญญาณนั้นยังตามติดตลอดไม่มีทางหนีพ้น

ริว จิตสัมผัส ได้ทำการอัญเชิญน้ำพรพุทธมนต์เพื่อปัดเป่าให้พบแต่ความสุข ทันใดนั้นผู้เป็นแม่ก็ได้มีอาการผิดปกติเหมือนผีเข้า....

คนอวดผีคนอวดผี

เรื่องสุดท้ายที่เกี่ยวกับคนผีเข้า คือ "วิญญาณเพื่อนรักที่ตายไปแล้ว"

เป็นเหตุการณ์ของเพื่อนที่เข้าสิงร่างของเพื่อนตนเอง ไม่ยอมออกไปไหน โดยการเข้ามาผ่านร่างของคุณซี

คนอวดผีคนอวดผี

และเมื่อทางรายการเชิญคุณริว จิตสัมผัส มาช่วยเหลือ ดวงวิญญาณของคุณหนึ่งก็ได้มาเข้าร่างคุณซี โดยคุณริวแนะนำว่าคุณซีต้องอย่าอ่อนไหวอย่าอ่อนไหวกับความรู้สึกนั้น เพราะจะส่งผลให้ตัวคุณซีเองแย่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook