ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน เป็นอีกสัปดาห์ที่ยังควรระวังจะเดือดร้อน เสียชื่อเสียงทรัพย์สินเงินทอง เพราะหลงเชื่อผู้อื่น จนอาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ด้วย ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงเป็นนายประกัน หรือเซ็นสัญญาร่วมรับผิดชอบในภาระหนี้สินที่ตัวเองไม่ได้ก่อขึ้น หรือ ร่วมหุ้น เป็นหุ้นส่วนในธุรกิจที่มีปัญหา

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การร่วมมือ ทำงานร่วมกันหรือสังสรรค์สมาคมกับมิตรสหาย ในการแสวงหาผลประโยชน์ จะมีโอกาสสำเร็จได้มากกว่าทำตามลำพัง แต่ควรมีสติ รอบคอบ อย่าหูเบา เชื่อคนง่าย เพราะอาจถูกกลั่นแกล้งจากศัตรูในคราบมิตรที่รู้ใจ อาจทำให้งานสะดุด เสียหายได้

ความรัก เป็นสัปดาห์อันตราย สำหรับสัมพันธ์รักที่หวือหวา เร้าใจ สัมพันธ์ทางเพศที่ไม่ระมัดระวัง ป้องกันให้ดีพอ อาจส่งผลเป็นอันตรายกับอวัยวะเพศสืบพันธ์สำหรับชาย และช่องคลอดสำหรับหญิง รวมถึงสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง และ สูญเสียงาน!!

ครอบครัว จะมีโอกาสได้ลาภ มีสิริมงคลกับตัวเองในการดูแล ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะในระยะนี้

โชคลาภ วันที่ 27-28 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook