ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน วันที่ 24-26 ควรหลีกเลี่ยง หรือ พิจารณาให้รอบคอบในการลงทุนร่วมหุ้น หรือ ให้กู้ยืม รวมถึงการซื้อสินค้าราคาแพง เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวง หรือ เอาเปรียบ จากคนที่มามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากที่เป็นการสูญเปล่า!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องออกแรงเป็นพิเศษในการเจรจา ติดต่อ ถึงจะทำให้กิจการงาน ประสบผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวัง แต่ให้ระวังสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ กิจการที่ต้องผ่านนายหน้า ตัวแทน อาจถูกหักค่านายหน้า แบ่งเปอร์เซ็นต์ ชักหัวคิว แบบเอาเปรียบมากเกินไป

ความรัก เป็นระยะทดสอบความรักที่ค่อนข้างจะรุนแรงสำหรับชาวราศีพฤษภ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักแนบแน่น ผูกพันกันมากขึ้น หรือ หันหลัง แยกทางกันโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะเงินทองเป็นของบาดใจ ที่อาจทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยังไม่ใช่เวลาที่จะฝันถึง..ครองคู่อยู่ด้วยกันชั่วนิรันดร์

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ในเรื่องการคบเพื่อนใหม่ให้มากๆ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง สูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจะถูกโน้มน้าวใจ ทำให้อยากเสียเงินจำนวนมากในเรื่องศัลยกรรม ตกแต่ง ที่อาจลุกลามส่งผลร้ายในภายหลัง

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook