คนอวดผี 19 พฤศจิกายน 2557

คนอวดผี 19 พฤศจิกายน 2557

คนอวดผี 19 พฤศจิกายน 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 19 พฤศจิกายน 2557  "รวมที่สุดของคนผีเข้า" 

คนอวดผี 19 พฤศจิกายน 2557คนอวดผี 19 พฤศจิกายน 2557

คนอวดผีย้อนหลังวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 เป็นตอนพิเศษ "รวมที่สุดของคนผีเข้า" เป็นเรื่องราวของแขกรับเชิญใน่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ที่มาขอความช่วยเหลือในรายการแล้วเกิดเหตุการณ์ "ผีเขา" มาดูกันสิว่าเหตุการณ์ผีเข้าครั้งไหนที่คุณยังพอจำได้บ้าง....

ผีคุณไสยผีคุณไสย

"ผีอาถรรพ์คุณไสย" เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่โดยผีคุณไสย เนื้อจากผู้ชายที่มาหลงรักทำคุณไสยใส่ จึงทำให้เธอคนนี้จะมีลักษณะเหมือนผีเข้าทุกครั้งเมื่อได้ยินเสียงสวดมนต์

คนผีเข้าคนผีเข้า

ซึ่งในตอนแรกเธอมีอาการเจ็บหน้าอก พอตกเย็นก็จะร้องๆ กรี๊ดๆ แบบไม่รู้ตัว จึงไปพระอาจารย์ที่วัดเพื่อให้ช่วยเหลือ พระอาจารย์ได้บอกว่า "โดนของ" เป็นลูกกรอกปักเข็ม จึงพาไปสะเดาะเคราะห์และขณะในการทำพิธีนั้นเธอก็ได้เอามืออุดหูหลังจากที่ได้ยินเสียงพระสวด

คุณกฤษณ์ ได้ลองสวดมนต์ปรากฏว่าผีได้เข้าเธอร้องกรี๊ดๆๆ อย่างไม่น่าเชื่อ จนคุณริว จิตสัมผัส ได้เข้ามาบรรเทา แนะนำว่าให้หหมั่นไปทำบุญชะล้างจิตใจจะเป็นการดีที่สุด

คนผีเข้าคนผีเข้า

"วิญญาณลูกสาวถูกฆ่าหมกโรงแรม" เป็นเหตุการณ์คนผีเข้าที่สืบเนื่องจากเหตุการณ์ชาวต่างชาติฆาตกรรมแฟนสาวคนไทยชื่อคุณหญิง อย่างเหี้ยมโหดจนเป็นข่าวหน้าหนึ่ง แต่ดวงวิญญาณของคุณหญิงยังไม่ไปไหนวนเวียนมาเข้าสิงพี่สาว

คนผีเข้าคนผีเข้า

คุณแม่ของคุณหญิงได้เล่าว่าวิญญาณของคุณหญิงได้เฮี้ยนมาก ตามเพื่อนทุกคนมางานศพตัวเอง อีกทั้งมีคนเห็นคุณหญิงปรากฏในงานวันสวดศพอีกด้วย และในขณะที่คุณริว กำลังออกมาช่วยเหลือเพื่อพูดคุยกับคุณแม่ในรายการ ดวงวิญญาณของคุณหญิงก็ได้มาเข้าร่างพี่สาวของเธอเอง....

"วิญญาณนิรนามตามเอาชีวิต" คนผีเข้าคนสุดท้ายเป็นเหตุการณ์ของดวงวิญญาณนิรนามที่มาเข้าผู้หญิงคนหนึ่งและวนเวียนอยู่อย่างนั้น จนทำให้เธอหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

วิญญาณผีเร่ร่อนวิญญาณผีเร่ร่อน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลากลางคืนชอบละเมอ พูดว่า "ขอเหอะ ขอเหอะ อยากกลับบ้านพามาทำไม่ที่นี่" และหลังจากที่ไม่ทานเนื้อก็นึงอยากทานเนื้อ ขั้นหนักสุดถึงขนาดหยิบไก่ดิบๆมากิน

ลูกสาวได้นำน้ำมนต์มาให้ดื่มก็อาเจียนออกมาและพูดว่า "อย่ามายุ่งกับกู" ทางบ้านก็ได้พาไปพบพระเพื่อให้ช่วยเหลือ พระรูปนั้นได้ทำการพูดคุยและได้ทราบว่ามีดวงวิญญาณผีตายโหงเข้ามาสิงอยู่นั่นเอง

วิญญาณผีเร่ร่อนวิญญาณผีเร่ร่อน

ริว จิตสัมผัส พยายามสื่อสารกับดวงวิญญาณที่มาเข้าสิงนั้น ได้พบว่า "เราตายไร้ญาติ" ทำให้เขาต้องการบุญกุศลมากๆ เพราะตายอย่างไร้ญาติ เค้าอยากได้บุญเพื่อไปเกิด ไม่ได้ต้องการทำร้ายใครเลย...

อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนเรียนรู้และเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์เกี่ยวกับการเกิด แก่ เจ็บ ตาย และให้ธรรมมะนำทางในทุกย่างก้าวของชีวิต และเมื่อตายไปจะได้ไปสู้ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องมาวนเวียนเป็นวิญญาณเร่ร่อน...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook