เจน ญาณทิพย์ เตือนภัยภิบัติรุนแรงปี 2558

เจน ญาณทิพย์ เตือนภัยภิบัติรุนแรงปี 2558

เจน ญาณทิพย์ เตือนภัยภิบัติรุนแรงปี 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจน ญาณทิพย์  หรือ น.ส.เจนจิรา เรียบร้อยเจริญ  ผู้ที่มีญาณสัมผัสกับดวงวิญาณได้ ชื่อเสียงของ เจน ญาณทิพย์ ดังขึ้นเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เธอนั้นได้ช่วยเหลือศพลอยน้ำ

ด้วยการนั่งสมาธิเพื่อตามหาสิ่งเร้นลับ หรือดวงวิญญาณได้จนเป็นที่เล่าขานบอกกันปากต่อปาก จนทำให้ชื่อเสียงโด่งดังมาถึงปัจจุบัน แต่ก็ยังมีบางคนที่คิดว่า เรื่องราวของการได้เห็นวิญาณหรือการสื่อสารกับดวงวิญญาณเป็นเป็นได้จริงหรือ คุณเจนได้เล่าว่า

เจน ญาณทิพย์เจน ญาณทิพย์

"ดิฉันเริ่มรู้สึกผิดปกติตอนเด็กอายุ ประมาณ 8 ขวบ ว่าทำไมเรามีคนมาคุยกับเราตลอดที่ข้างๆ หู เขามาสอนเรื่องบุญกับบาปว่าคนนี้เค้าเป็นคนอย่างไร หรือ คนนี้ทำไม่ดีอย่าไปเลียนแบบเขา มองหน้าเพื่อนก็เห็นภาพเพื่อนเป็นสัตว์ในอดีตชาติ เห็นคนที่เดินผ่านไปผ่านมาก็ไปเห็นกรรมของเขา

....ตอนนั้นก็เริ่มนึกว่าเราแปลกๆ นึกว่าเราจินตนาการไปเองเหมือนเด็กทั่วไป ไปบอกพ่อแม่เขาก็ไม่เชื่อ หาว่าคิดไปเองถึงขั้นเคยพาไปหาหมอเพื่อตรวจด้วยซ้้ำ"

และในวันนี้ เจน ญาณทิพย์ ได้ออกมาเคลียร์ไขข้อข้อใจในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" เกี่ยวกับประเด็นที่ออกมาเตือนเรื่องภัยพิบัติต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างรุนแรงชนิดที่ว่าไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย รุนแรงมากกว่าปี 2554

ซึ่งภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย โดยเฉพาะในปี 2558 นี้ จะมีเหตุภัยพิบัติทั้ง ดิน น้ำ ลม ไฟ ทั้งแผ่นดินไหว และน้ำท่วม หรือเหตุการณ์ที่รุนแรงกว่าเดิม เช่น น้ำท่วมเกิดโรตระบาด ที่เห็นชัดๆ คือ อุทกภัยน้ำท่วม ที่เด่นชัดมากที่สุด ทั้งในกรุงเทพฯ และกระจายไปตามพื้นที่ต่างๆ ซึ่งหนักกว่าในปี 2554

เจน ญาณทิพย์เจน ญาณทิพย์

บางคนที่ไม่มีสติ ขาดสติ ก็จะรับไม่ได้ อยู่ไม่ได้ ซึ่งตัวของคุณเจนเองก็ได้แนะนำว่า ให้เรามีสติอยู่ตลอด หมั่นทำบุญ นั่งสมาธิ ภาวนาจิต บุญกุศลต่างๆ ที่เราทำจะส่งผลให้เราพบเจอแต่เรื่องดีๆ ส่วนสิ่งต่างๆที่พบเจออยู่ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ ล้วนแต่เป็นกรรมที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทุกคนต่างมีกรรม

"หนีอะไรหนีได้แต่คุณหนีกฏแห่งกรรมไม่ได้ และภัยพิบัตินี้เกิดขึ้นเพราะมนุษย์เราเป็นคนทำลายธรรมชาติเองก็ถือว่าเป็นกรรมที่ต้องรับกันไป"

สำหรับ ชาว Sanook! Horoscope ที่ได้ฟังคำทำนายคำเตือนของ เจน ญาณทิพย์แล้ว ก็เตรียมตัวเตรียมใจกับภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น....หรือไม่เกิดขึ้นจริงก็ไม่มีใครให้คำตอบได้นี้ด้วยความมีสติด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook