ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน วันที่ 17-18 อาจได้โชค มีลาภ จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะลงทุนร่วม หรือ ให้กู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน สัปดาห์นี้ เป็นระยะเวลาที่จะเหมาะจะเริ่มต้นเพื่อนำสิ่งดีๆ เข้ามาสู่ชีวิต จากเปลี่ยนแปลงจากตัวเองให้ดูสดใสขึ้น ...ทรงผม สไตล์การแต่งตัว จนถึง เริ่มต้นกิจการ เริ่มโครงการใหม่ และมนุษย์เงินเดือน โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ !!! และสำหรับผู้ที่จะหางาน ถ้าสมัครงานห่างจากถิ่นกำเนิด คนละจังหวัด จะมีโอกาสสูงที่จะได้

ความรัก อารมณ์ตึงเครียด มองโลกในแง่ร้ายจนหวาดระแวง อาจทำให้บรรยากาศความรักขุ่นมัวตามไปด้วย โดยเฉพาะวันที่ 21-23 อาจทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรัก คู่ครอง...แย่ลง สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ ไม่ต้องไขว่คว้าหาความรัก อยู่เฉยๆ แล้วรอให้ความรักลอยเข้ามาหาเองจะดีกว่า

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย เป็นระยะที่ไม่ควรรับคนใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียทรัพย์ได้

สุขภาพ อย่าลืมตรวจสุขภาพประจำปี.อารมณ์หงุดหงิด เครียด อาจทำให้โรคที่เคยเป็น โรคเรื้อรังที่สงบนิ่ง กลับฟื้นขึ้นมาอีกได้

โชคลาภ วันที่ 17-20 อยู่ในการเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชคลาภ แต่หลังจากนั้นอาจมีเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ขาดทุนสูง เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook