ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 17-19 อาจได้โชค มีลาภที่ไม่เคยคิดหวัง ลอยมาก แต่ปลายสัปดาห์ อาจมีปัญหา ยุ่งยากภายในครอบครัวที่จะทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากได้

การงาน วันที่ 19-20 เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อหาแนวร่วมที่จะช่วยส่งเสริม สนับสนุน ความคิดของชาวราศีสิงห์ให้กระทำภารกิจได้สำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้เตรียมพร้อม อย่าประมาท เพราะผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือ สนับสนุน อยู่ในสถานะที่ไม่มั่นคง อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ในระยะนี้ได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ระวังอารมณ์หงุดหงิด หมองมัว อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ซึ่งรวมถึงคนในครอบครัว จนทำให้ทุกคนหมดความสุข

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ จนแสดงท่าทีฉุนเฉียว ไม่พอใจ อาจทำให้มีปัญหากับบุตร-ธิดา ได้

โชคลาภ วันที่ 21-23 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้สูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook