ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่สำหรับชาวราศีมกรที่มีปัญหาการเงิน วันที่ 10-11 ควรหลีกเลี่ยงขอความช่วยเหลือ ขอกู้ยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย เพราะมีโอกาสสูงที่จะ...ไม่ได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่งานบริการ ช่วยเหลือผู้อื่นในงาน ในกิจกรรมที่ไม่ใช่หน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย มีเกณฑ์ส่งผลดีให้ชาวราศีมกร โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ที่จะทำให้อยู่ในสายตาของ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจทำให้ถูกพิจารณาเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน วันที่ 12-13 เหมาะที่จะประชุม หารือ ประนีประนอมปัญหาที่ยังขัดแย้งกัน จะมีโอกาสสำเร็จสูง

ความรัก สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับผู้รู้จักรัก อาจได้รับของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีมกรที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก มุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไป อาจทำให้ถูกหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง โดยเฉพาะจากรักในโลกออนไลน์

ครอบครัว ใส่ใจ บุตร – ธิดา ให้มากๆ แสดงถึงความรักให้เห็นชัดเจน เพื่อทำให้ความรู้สึกร้อนรุ่ม หงุดหงิด ของลูกๆ ..เย็นลง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook