ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะนับจากสัปดาห์นี้ มีโอกาส รับมาก...จ่ายหมด โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย บันเทิงเริมรมย์ของตัวเอง!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ติดต่อ อย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา แต่ต้องมีศิลปะในการพูด ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวัง โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ...คำพูด การเจรจา ติดต่อ แบบ ...เซ้าซี้.. ไม่ยอมลดราวาศอก เพื่อให้ได้ผลดังที่หวัง อาจทำให้ล้มเหลวได้เช่นกัน

ความรัก วันที่ 14-16 อยู่ในเกณฑ์ดี เหมาะกับการนัดพบคนรัก สังสรรค์มิตรสหาย เป็นวันที่เสน่ห์ตามแบบชาวราศีตุลย์ เด่นชัด ...จริงใจ ตรงไปตรงมา ..จนทำให้สะดุดตา สะดุดใจใครบางคน ที่อาจทำให้คนโสดแสนเหงา ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” ที่อาจได้พัฒนา สานรักกันต่อไป

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง โดยเฉพาะวันที่ 14-16 ทุ่มเทมากเกินไป หวังมากเกินไป อาจพลิกผัน ทำให้พลาดหวัง ขาดทุนสูงมากได้เช่นกัน

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook