ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชค ได้ลาภ โดยไม่ต้องดิ้นรน แสวงหา แต่ควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ โดยเฉพาะผู้มีบุตร-ธิดา ที่อาจมีเรื่องเดือดร้อน เจ็บป่วย หรือ มีอุบัติเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นระยะที่ควรรื้องานเก่าที่ยังคั่งค้าง หรืองานที่มีปัญหาคาราคาซัง ออกมาปัดฝุ่นทำใหม่ จะมีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 10-11 ควรระมัดระวัง รอบคอบเป็นพิเศษ สำหรับธุรกิจที่จะลงทุนร่วมหุ้นส่วน อาจไม่ราบรื่น ไม่เป็นไปดังที่คิด...วันที่ 12-14 ให้ระวัง อดทน อดกลั้น การติดต่อ เจรจา กับ “ผู้ใหญ่”....จาก ลูกค้า จนถึง เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา อาจถูกกดดัน ที่จะทำให้อารมณ์ตึงเครียด จนงานล่าช้าหรือไม่สำเร็จ

ความรัก วันที่ 10-11 ให้ระวัง และ ควรหลีกเลี่ยงสัมพันธ์รักที่ต้องแอบซ่อน อาจมีปัญหาไม่น่าพึงใจตามมา วันที่ 12-13 สำหรับคนมีความรัก มีครอบครัวที่ราบรื่นอยู่แล้ว ให้ระวังคำพูด จุกจิก จูจี้จากอารมณ์เครียด หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจอาจทำให้สัมพันธ์รักกับคู่ครอง หรือกับคนในครอบครัว ขุ่นมัวตามไปด้วย

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเริ่มต้น ดูแล ใส่ใจความรู้สึกของบุตร-ธิดาให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้พวกเขารู้สึกว่า อบอุ่นใจ สบายใจ เมื่อมีคุณอยู่ใกล้ ที่จะทำให้อยากเข้ามาปรึกษาเมื่อมีปัญหา

สุขภาพ เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรให้เวลา ใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะหักโหมทำงานหนักเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 14-16 อาจได้โชค มีลาภ แต่ให้ระวังวันที่ 10-11 ทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่า สูญหาย

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือเหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook