ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ ทั้งจากผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ หรือผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพ เจ็บป่วยเรื้อรัง อาจทำให้ต้องเสียเงินรักษา..จำนวนมาก

การงาน เป็นระยะที่ธุรกิจ การงาน ราบรื่น เจริญรุ่งเรือง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ อาจทำให้ชาวราศีมิถุน มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่น้ำผึ้งหยดเดียว ปัญหานิดเดียว อาจทำให้แตกหักกันได้ .. วันที่ 13-14 ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะในวันที่ 10-11 อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสด ..เสน่ห์ นุ่มนวลตามแบบฉบับชาวราศีมิถุน บวกกับวาจาที่แสดงออกถึงความจริงใจ ก็จะมีโอกาสทำให้ได้พบรักที่รอคอย

ครอบครัว วันที่ 14-16 ให้ระวังการพบปะญาติสนิท มิตรสหาย อาจไม่รื่นรมย์ดังที่คิด อาจมีเรื่องขัดแย้งที่ทำให้...หมางใจกัน

สุขภาพ เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ระวังเรื่องอาหารเป็นพิเศษ รวมทั้งออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย จากเล็กน้อย จนลุกลาม และ เรื้อรังที่ยากจะรักษา

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวัง ..ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด จะทำให้..เสียลาภ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook