ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน พฤศจิกายน 2557

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤศจิกายน ความรักคือความทุกข์ อย่างแท้จริง สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เริ่มต้นเดือน ด้วยเรื่องจุกจิก ไร้สาระ แต่ก็ทำให้หงุดหงิดใจ พูดผิดหูกันนิดเดียว ก็อาจทำให้คิดมาก จนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่ที่สำคัญ วันที่ 22- 24 อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ความรักที่ทะนุถนอมมายาวนาน ก็มีโอกาสแตกหัก เลิกรากันใน 3 วันนี้!!

สำหรับชาวราศีพฤษภที่เพิ่งเริ่มต้นอยากจะมีรัก..สักครั้ง การติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ หรือผ่านบริการจัดหาคู่ ในระยะวันที่ 4-12 อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สูงวัยกว่ามาก พิจารณาอย่างมีสติ รอบคอบ เมื่อแน่ใจแล้ว เดินหน้า เพราะคนนั้นมีเกณฑ์เป็นเนื้อคู่ของคุณแล้ว!!

เคล็ดลับเสริมดวงให้ความรักสดใสสำหรับชาวราศีพฤษภ

สำหรับสาวราศีพฤษภ ตั้งแต่วันที่ 1-12 ถ้าไม่ได้รัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า เพราะมีโอกาสถูกลวนลาม ที่อาจทำให้ได้คู่ครองโดยไม่เต็มใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook