ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะเรื่องจำเป็นในครอบครัว และ วันที่ 5-6 ระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการลงทุนเข้าหุ้นส่วนกับ คนรัก มิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม อาจถูกเอาเปรียบ จนถึงถูกหลอกลวง คดโกงได้

การงาน วันที่ 3-4 ให้ระวังคำพูดที่โพล่งออกไปโดยไม่ยั้งคิด อาจทำให้ได้รับความยุ่งยาก เดือดร้อนจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ ที่อาจส่งผลกระทบทางร้ายต่อหน้าที่การงานได้ สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังหางานใหม่ กลางสัปดาห์ไปแล้ว ติดต่อ ยื่นสมัครงาน มีโอกาสดี อาจได้งานที่พึงพอใจ

ความรัก วันที่ 5-6 พบปะสังสรรค์ ร่วมกิจกรรมกับมิตรสหาย อาจทำให้ได้สะดุดรัก เจอคนพิเศษ กับ สัมพันธ์ที่แสนหวือหวาโรแมนติก แต่ให้ระวังยับยั้งใจสักนิด ..เผลอกาย เผลอใจมากไป รักสนุก มีความสุข ความทุกข์ก็อาจตามมา..มากกว่า

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่อง “คบเพื่อน”

โชคลาภ วันที่ 5-6 อาจได้โชค มีลาภลอยมา โดยไม่ต้องแสวงหา ..ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook