ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน วันที่ 5-9 การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ให้ระวังต้นสัปดาห์ ขโมยขึ้นบ้าน, ทรัพย์สินสูญหาย , ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องเดือดร้อน หรือทำให้ลาภ รายได้ที่ควรจะลอยเข้ามา ..หายไป

การงาน วันที่ 5-6 เสน่ห์ตามแบบชาวราศีเมษ ..จริงใจ ตรงไปตรงมา จะทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จกับคนที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะกับผู้ที่อยู่ในวงการศิลปะ งานบันเทิง แต่ให้ระวังวันที่ 3-4 ..หูเบา เชื่อคนใกล้ชิด ลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยไม่ได้ไตร่ตรอง พิจารณา หรือ การเซ็นชื่อลงนามในเอกสารสัญญา โดยไม่ได้ตรวจสอบ อาจทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ

ความรัก สัมพันธ์รักที่มีปัญหา กลางสัปดาห์ไปแล้ว หาคนกลาง หาผู้ใหญ่ที่นับถือมาช่วยประสาน ก็จะมีโอกาสคลี่คลาย ทำให้ดีขึ้นได้ และสำหรับคนโสด อาจพบรักเจอคนถูกใจที่สูงวัยกว่า หรือ เป็นม่าย .. รักรื่นรมย์ แต่ระวังจะระทม สำหรับชาวราศีเมษที่ยังรักชีวิตโสด เพราะอาจถูกผูกมัด ยึดติดมากเกินไป

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้และเป็นสัปดาห์ที่ ไม่ควรรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ ระยะนี้ เช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังถูกสุนัขกัด หรือสัตว์มีพิษขบ ต่อย รวมทั้ง อาหารไม่ถูกสุขลักษณะ เครื่องดื่มมึนเมา อาจทำให้ปวดท้อง ท้องเสียได้

โชคลาภ วันที่ 7-9 การแสวงหาโชคลาภ เพิ่มพูนรายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีผลกำไร ได้ดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook