ดูดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2557

ดูดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2557

ดูดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายสัปดาห์ประจำวันที่ 27 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2557 

ชาวราศีเมษ

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี จากต้นสัปดาห์ ลูกหนี้ที่เคยแทงหนี้สูญไปแล้ว อาจนำเงินมาคืนให้ วันที่ 29-31 อาจได้โชค มีลาภ อย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังใจเร็ว อารมณ์ร้อน อาจทำให้ “เสียลาภ” และอาจต้องเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คาดคิด

การงาน วันที่ 27-28 เป็นระยะเวลาที่ควรมีสติ อดทน อดกลั้น ในการเจรจา ต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะ ..ผลประโยชน์ขัดกัน..อาจทำให้เสียผลที่ควรจะได้ หรือได้รับน้อยกว่าที่ควรจะได้ และวันที่ 29-31 ควรระมัดระวังในการขอร้อง ขอความช่วยเหลือ จาก “ผู้ใหญ่” หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ..พูดดี ก็เป็นศรี มีโอกาสให้คุณ ได้ประโยชน์ดังที่หวัง แต่พูดผิด ทำให้ผิดใจ อาจทำให้ถูกเขม่น จนส่งผลต่อหน้าที่การงานได้ เช่นกัน

ความรัก พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก .....ที่ทำให้ “ความรัก” กับคนรัก คู่ครอง หรือ กับมิตรสหาย ถูกทดสอบ ที่ความหวาดระแวง ไม่เชื่อใจคนที่รัก แต่หูเบา ฟังเขาเล่าว่า โดยเฉพาะจากลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจทำให้สัมพันธ์รักที่มีมายาวนาน ..จบลง สำหรับคนโสด ถ้ายังไม่ได้รัก ก็ยังไม่ควรเสาะแสวง ไขว่คว้า ตามหา เพราะระยะนี้ ความรักคือความทุกข์..อย่างแท้จริง

ชาวราศีพฤษภ 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น เพราะเรื่อง “จำเป็น” มีมากที่อาจทำให้รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ หลีกเลี่ยง การลงทุน หรือ ให้กู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะไม่ได้คืนเลยสูงมาก

การงาน ยังเป็นนาทีทองของ “คนหางาน” ที่ต่อสู้ พยายามด้วยตัวเอง จะมีโอกาสสูงที่จะได้รับการตอบรับที่ดี..มีงานมาให้เลือกทำ ไม่ใช่รอเป็นฝ่ายถูกเลือกอย่างที่ผ่านมา สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน เป็นระยะที่ควรตรวจสอบสถานะการเงินของกิจการให้รอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน อาจมีเรื่อง “ลับ ลวง พราง” ที่ถูกปกปิด แอบซ่อนไว้ ..กันไว้ดีกว่าแก้

ความรัก วันที่ 27-28 ให้ระวังปัญหาเรื่องเงิน อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ และเป็นระยะที่ควรระวัง มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ จากการติดต่อสื่อสาร ทั้งจากคนใกล้ชิดและสัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน

ชาวราศีมิถุน 

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงิน โดยเฉพาะการพบปะสังสรรค์มิตรสหายและเรื่องฟุ่มเฟือยของบุตร-ธิดา รวมถึง บริวาร คนรับใช้ คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของการเริ่มงาน โครงการใหม่ ที่ระยะยาวจะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ในวันที่ 22-31 หลีกเลี่ยงการเจรจา ต่อรอง ที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ..อารมณ์พลุ่งพล่าน อยากเอาชนะ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก รักต่างวัย...อยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีอายุมากกว่า..มาก แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมิถุนที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่มองว่า ..รักเล่น ๆ ไม่เห็นเป็นไร แต่อาจทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง ที่เรื่องเล่น ๆ ไม่จริงจังอาจทำให้ความรัก แตกหัก พังพินาศได้

ชาวราศีกรกฎ 

การเงิน วันที่ 27-28 เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยโอกาสในการแสวงหารายได้ มาจากการริเริ่ม สร้างสรรค์ เสนอผลงานใหม่ๆ แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพ, เรื่องของยานพาหนะ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเสนอความคิด สิ่งที่สร้างสรรค์ เรื่องใหม่ๆ ให้กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับ “ผู้ใหญ่” ..เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ก็จะมีโอกาสได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือ แต่ให้ระวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อาจได้รับความเดือดร้อน ยุ่งยาก จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่ “หัวหมอ” มีความคิด ทัศนคติที่รุนแรงไปในทางลบ

ความรัก ปลายสัปดาห์ ระวังอารมณ์เฉื่อยชา มองโลกในแง่ร้าย แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้มีปฏิสัมพันธ์ตลอดเวลา อาจทำให้ “น่าเบื่อ” ในความรู้สึกของคนใกล้ชิด จากคนรัก คู่ครอง ถึง มิตรสหาย จน..ห่างหาย ไม่อยากคบหา สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อชักพา หรือเดินทางกลับบ้านเกิด อาจทำให้ได้พบรัก ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ชาวราศีสิงห์ 

การเงิน ควรวางแผน ระมัดระวังที่จะ “จ่ายเงิน” ควรหลีกเลี่ยงเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ ชะลอซื้อสิ่งที่ยังไม่จำเป็นไว้ก่อน เพราะรายจ่ายในเรื่องจำเป็นยังมีเกณฑ์สูง และรายรับที่คิดว่าจะได้ อาจล่าช้าไม่เป็นไปดังที่คิด

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงทุกความคิด ทุกการกระทำที่ “เสี่ยง” ทั้งการลงทุน ร่วมหุ้น เริ่มโครงการใหม่ ที่เป็นการทำเกินกำลัง เกินงบประมาณที่มีอยู่ของตัวเอง รวมถึงการแสดงความคิดเห็นที่แสดงออกถึงความขัดแย้งอย่างรุนแรง โดยเฉพาะกับ “ผู้ใหญ่” เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา อาจทำให้ “เสี่ยง”ที่จะเดือดร้อน มีปัญหาได้เช่นกัน

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “อารมณ์ชั่ววูบ” ที่อาจก่อให้เกิดปัญหายุ่งยากตามมา โดยเฉพาะสุภาพสตรีราศีสิงห์...คนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ จนเผลอใจ เผลอกาย ไม่ยั้งคิด มีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้มีการระวัง อาจทำให้เกิดผลที่ไม่พึงปรารถนา ...ตั้งครรภ์!!

 ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภที่..ลอยมา แต่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน ..ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ และญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะมีการเปลี่ยนแปลง รื้อโครงสร้าง ระบบงานเก่าๆ ทิ้งไป แล้วปฏิรูป เริ่มสิ่งใหม่ๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนอาจมีโยกย้าย ปรับ เปลี่ยน ตำแหน่งงานในองค์กร ที่ควรระวังการแสดงความคิดเห็นเชิงต่อต้านหรือคัดค้าน ไม่เห็นด้วยอย่างรุนแรง อาจทำให้ถูกโยกย้าย ปรับ เปลี่ยนตำแหน่งงานไปยังที่ไม่พึงประสงค์...แย่กว่าเดิม

ความรัก เป็นโอกาสทองของความรักที่ถึงปลายทาง สัมพันธ์รักที่เพิ่งแหลกสลาย ปลายสัปดาห์ การเดินทาง หาบรรยากาศใหม่ๆ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับความรักที่ยังขึ้น ๆลงๆ ระวังความคิด ..อยากลองของแปลก..อาจทำให้ประมาท จนเลยเถิด เลยหนทางที่จะกลับคืนมาทางเดิม

ชาวราศีตุลย์ 

การเงิน วันที่ 27-28 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ แต่ให้ระวังความคิดริเริ่มจากจินตนาการที่เข้าข้างตัวเอง อาจทำให้ต้องเสียเงินมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นของชีวิต ของการทำงานของชาวราศีตุลย์ ที่มีงานมาให้เลือกทำ แต่ต้องเหนื่อยกับงานหนัก และต้องอดทนความยากลำบาก ถึงจะก้าวผ่าน ข้ามพ้นอุปสรรคไปได้ โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยง การเดินทางไปติดต่อ เจรจา เพราะอาจมีอุปสรรค มีเรื่องติดขัด ที่จะทำให้ผิดหวัง ล้มเหลวได้

ความรัก พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกในราศีตุลย์ขณะนี้ อาจทำให้อารมณ์ ความรู้สึกของชาวราศีตุลย์ หมองมัว หงุดหงิด ตึงเครียด แม้แต่ในเรื่องเล็กๆน้อย ๆ ที่อาจทำให้คนใกล้ตัว หงุดหงิด ขุ่นมัวไปด้วย ..ผ่อนคลาย ปล่อยวางแบบ..ช่างมันเถอะ..ก็จะทำให้บรรยากาศความรักที่สดใส ราบรื่น กลับคืนมา

ชาวราศีพิจิก 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังวันที่ 29-31 อาจถูกสิ่งมาเร้า มากระตุ้น หรือ โน้มน้าวใจ หลอกล่อ ให้จ่ายเงินจำนวนมากโดยไม่ได้คิดให้ถี่ถ้วน รอบคอบ จนอาจได้ไม่คุ้มกับที่เสียไป

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกควรทำงาน “ปิดทองหลังพระ” โดยเฉพาะงานการกุศลหรืองานที่ทำเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการทำตัวให้เด่น เพราะอาจเป็นภัย อาจถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้าย ป้ายสี นินทา ที่อาจทำให้ผู้ใหญ่ ..เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา เขม่น ไม่พอใจ ได้

ความรัก บรรยากาศความรักยังไม่ค่อยสดใสนักกับชาวราศีพิจิก ที่อยู่ในเกณฑ์ความรัก ที่แอบซ่อนเร้น ความรักที่จะทำให้เป็นทุกข์ โดยเฉพาะ การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ ติดต่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ สัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ถ้าไม่พิจารณาให้รอบคอบ ไม่มีสติ ยั้งคิด กะจะเสี่ยง ไปตายเอาดาบหน้า....ก็อาจทำให้ทุกข์เจียนตาย!!

ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่วันที่ 29-31 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย ทั้งจากถูกฉกชิง ขโมยขึ้นบ้าน หรือ บริวาร คนรับใช้ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นระยะที่ความมุ่งมั่น ตั้งใจ กระตือรือร้น ..แต่ไม่จับจด จะทำให้ชาวราศีธนู ประสบความสำเร็จในกิจการ งานที่ทำ อีกทั้งมีเกณฑ์ที่จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ และมิตรสหายในวงการ แต่ในวันที่ 29-31 ให้ระวังการตัดสินใจแบบง่าย ๆ สุกเอาเผากิน และ รวดเร็วเกินไป โดยไม่ได้คิดให้รอบคอบ อาจก่อให้เกิดความเสียหาย ทำให้เสียชื่อ จนถึงถูกฟ้องร้องเป็นคดีความด้วยเช่นกัน

ความรัก วันที่ 29-31 การพบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย ...อาจทำให้เสน่ห์ของชาวราศีธนู ดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาชิดใกล้ และจะเป็นโอกาสให้ได้เลือก ที่จะทำให้คนโสดได้ค้นหาความรักที่พึงปรารถนา ที่อาจพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังอารมณ์ “รุนแรง” มุ่งมั่นมากเกินไป โดยเฉพาะสาวราศีธนู อาจทำ เพริด เผลอใจ จนลืมตัว!!

ชาวราศีมังกร

การเงิน วันที่ 27-28 มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภจากเพื่อนที่เป็นสตรี หรือ มิตรสหายที่มีอายุน้อยกว่า แต่จากวันที่ 29 ไปแล้วให้ระวัง อาจต้องเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากจากการกระทำของผู้อื่นด้วยเช่นกัน

การงาน เป็นระยะน้ำขึ้นให้รีบตัก ของชาวราศีมกร ที่ทำกิจการร้านอาหาร ร้านเสริมสวย เสริมความงาม ที่เหมาะจะขยายงาน ขยายกิจการให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองมากกว่านี้ ..มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน เป็นระยะได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” อาจได้เลื่อนขั้น โยกย้ายไปยังตำแหน่งที่ดีกว่า แต่ให้ระวัง..ไม่มีใครอยากเห็น เราเด่นเกิน” ระวังจะถูกกลั่นแกล้ง ปองร้าย จากศัตรูที่แฝงมาในคราบมิตร ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้สิ่งที่ควรจะได้ ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก ภาระหน้าที่ กิจการงานที่เหนื่อย ลำบาก อาจทำให้ความสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครอง ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ไม่พึงใจ ออกไป เพราะอาจทำให้ลุกลามเป็นเรื่องใหญ่โต จนทะเลาะวิวาทกันได้....ไม่เป็นไร แค่นี้เอง ...ไม่เป็นไร แค่นี้เอง ท่องไว้ในใจ ก็อาจช่วยได้

ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ แต่ให้ระวัง อาจต้องเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คาดการณ์ไว้..

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังปัญหา ..ผลประโยชน์ขัดกัน....สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจร่วมกับมิตรสหาย ที่อาจทำให้หวาดระแวง ไม่เชื่อถือกันและกัน โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรอดทน อดกลั้น การใช้คำพูดจากอารมณ์ที่รุนแรง เพราะมีโอกาสทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก เป็นระยะที่คนโสดอาจสะดุดรัก เจอคนถูกใจ ที่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ ผู้ที่แสดงตนว่าเคร่งในศาสนามาก ๆ ที่ยังไม่ควรทุ่มเทให้ทั้งใจ พิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบ แน่ใจ เพราะมีเกณฑ์ที่..เขา/เธอ มีเจ้าของที่ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว และในวันที่ 29-31 ให้ระวัง เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมากให้กับเพศตรงข้ามที่มีสัมพันธ์ด้วย

ชาวราศีมีน 

การเงิน รับมาก จ่ายมาก...มีเกณฑ์ได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก รวมทั้ง ผลกำไร ผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ หรือลูกหนี้เก่านำเงินมาคืนให้ แต่ให้ระวังการให้เครดิต ให้กู้ยืมในระยะนี้ อาจถูก ..ชักดาบ...ไม่ได้คืน

การงาน เป็นระยะที่ควรตรวจสอบสถานะการเงินทั้งของกิจการ และของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ในวันที่ 29-31 ให้ระวังการลงนามในเอกสารสัญญา เพราะอาจมีนัยยะซ่อนเร้น ที่จะทำให้ชาวราศีมีน รับผิดชอบ มีภาระหนี้สินที่ไม่ได้เป็นผู้ก่อ ที่จะส่งผลให้ตัวเองและกิจการงาน เสียหายอย่างร้ายแรง!!

ความรัก ปลายสัปดาห์ ร่วมสนุก สังสรรค์ พบปะสมาคมกับมิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะตัดสินใจ กับเขา/เธอ คนนั้น ที่มีนิสัยคิดเล็กคิดน้อย ไม่ยอมเสียเปรียบใคร จะทนได้หรือไม่?

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook