ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน วันที่ 27-28 มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภจากเพื่อนที่เป็นสตรี หรือ มิตรสหายที่มีอายุน้อยกว่า แต่จากวันที่ 29 ไปแล้วให้ระวัง อาจต้องเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากจากการกระทำของผู้อื่นด้วยเช่นกัน

การงาน เป็นระยะน้ำขึ้นให้รีบตัก ของชาวราศีมกร ที่ทำกิจการร้านอาหาร ร้านเสริมสวย เสริมความงาม ที่เหมาะจะขยายงาน ขยายกิจการให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองมากกว่านี้ ..มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน เป็นระยะได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่” อาจได้เลื่อนขั้น โยกย้ายไปยังตำแหน่งที่ดีกว่า แต่ให้ระวัง..ไม่มีใครอยากเห็น เราเด่นเกิน” ระวังจะถูกกลั่นแกล้ง ปองร้าย จากศัตรูที่แฝงมาในคราบมิตร ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้สิ่งที่ควรจะได้ ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก ภาระหน้าที่ กิจการงานที่เหนื่อย ลำบาก อาจทำให้ความสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครอง ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ไม่พึงใจ ออกไป เพราะอาจทำให้ลุกลามเป็นเรื่องใหญ่โต จนทะเลาะวิวาทกันได้....ไม่เป็นไร แค่นี้เอง ...ไม่เป็นไร แค่นี้เอง ท่องไว้ในใจ ก็อาจช่วยได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ ในเกณฑ์ที่อาจได้โชคมีลาภ จากการเดินทางไปเยี่ยม หรือ กราบไหว้ขอพรจากญาติผู้ใหญ่ ..พระอรหันต์ในบ้าน

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การแสวงหาโชคลาภ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน แต่สัปดาห์นี้ให้ระวัง ..เพศตรงข้าม..อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook