ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น เพราะเรื่อง “จำเป็น” มีมากที่อาจทำให้รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ หลีกเลี่ยง การลงทุน หรือ ให้กู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะไม่ได้คืนเลยสูงมาก

การงาน ยังเป็นนาทีทองของ “คนหางาน” ที่ต่อสู้ พยายามด้วยตัวเอง จะมีโอกาสสูงที่จะได้รับการตอบรับที่ดี..มีงานมาให้เลือกทำ ไม่ใช่รอเป็นฝ่ายถูกเลือกอย่างที่ผ่านมา สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน เป็นระยะที่ควรตรวจสอบสถานะการเงินของกิจการให้รอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน อาจมีเรื่อง “ลับ ลวง พราง” ที่ถูกปกปิด แอบซ่อนไว้ ..กันไว้ดีกว่าแก้

ความรัก วันที่ 27-28 ให้ระวังปัญหาเรื่องเงิน อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ และเป็นระยะที่ควรระวัง มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ จากการติดต่อสื่อสาร ทั้งจากคนใกล้ชิดและสัมพันธ์รักในโลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง และ ใส่ใจ เรื่องของบริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มาก ๆ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

สุขภาพ เหน็ดเหนื่อย ตึงเครียด หรือ เฉื่อยชา เป็นสาเหตุที่ที่อาจส่งผลกระทบกับสุขภาพในระยะนี้ทั้งนั้น...พักผ่อนให้เพียงพอ หายใจเข้าให้ลึกๆ หายใจออกให้ยาวๆ สม่ำเสมอ ก็จะช่วยผ่อนคลายได้บ้าง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ในสัปดาห์นี้ ยังมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook