ความเชื่อศาสตร์ตัวเลขเปลี่ยนเบอร์เสริมดวง

ความเชื่อศาสตร์ตัวเลขเปลี่ยนเบอร์เสริมดวง

ความเชื่อศาสตร์ตัวเลขเปลี่ยนเบอร์เสริมดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงศาสตร์ตัวเลข เลขมงคล แน่นอนว่าเข้ามามีบทบาทมากมายในชีวิตของคนเรา ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามจะมีเรื่องศาสตร์ตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องเสมอ เช่น ทะเบียนมงคล บ้านเลขที่มงคล แต่ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบันและหลายคนหันมามีความเชื่อ ตลอดจนให้ความสนใจกันอย่างแพร่หลายเห็นจะหนีไม่พ้น "เบอร์โทรศัพท์มงคลเสริมดวง"

โดยบางคนมีความเชื่อถึงขนาดที่ว่ายอมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หลายครั้งเพื่อหาเลขที่ลงตัวกับตัวเอง เมื่อได้เลขที่ถูกใจก็ต้องแลกมาด้วยเงินจำนวนมากมาย....

แมน การินแมน การิน

พูดมาขนาดนี้เชื่อว่าหลายคนต้องถึงถึง "แมน การิน" นักแสดงหนุ่มที่ผันตัวเองไปเป็นผู้เชียวชาญศาสตร์ตัวเลข เพราะความชอบส่วนตัวจึงทำให้เค้าศึกษาอย่างจริงจังจนได้ออกมาเป็น "ศาสตร์แมธเธโลจี (Mathelogy)หรือศาสตร์แห่งการออกแบบตัวเลข" ซึ่งสามารถขับเคลื่อนพลังงานชีวิตด้านบวกได้ ด้วยตัวเลขที่อยู่รอบตัว สามารถเอามาร้อยเรียงให้เกิดพลังงานได้ ถ้าเรารู้จักตัวเลขที่แท้จริง

โดยแต่ละคนสามารถเลือกได้ว่าอยากโดดเด่นในด้านไหนศาสตร์นี้จะสามารถช่วยออกแบบให้ตรงกับตัวคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์

ซึ่งโดยส่วนใหญ่คนที่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว ก็จะมีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาทั่วไปที่ประกอบอาชีพต่าง ตลอดจนดารา นักแสดง คนมีชื่อเสียงก็ได้ให้ความสนใจกับเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงนี้เช่นกัน

อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

อย่างเช่นซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ก็ยอมรับว่าเธอเองก็ได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงมาจริงๆ และอาจจะเป็นเพราะสาวอั้มงานรุ่งแต่รักยังทรงๆ พอเปลี่ยนเบอร์ปุ๊ปรักก็กลับมาแฮปปี้ทันที

ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

หรือจะเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังฉายา สั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ใช้บริการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เสริมดวงด้วยเช่นกัน มิน่า สาวใบเตยถึงได้มีข่าวคราวไม่เว้นว่างในแต่ละวัน จะทำอะไรขยับตัวไปทางไหน ก็เป็นข่าวมีงานเข้าตลอดๆ 

ดาราเปลี่ยนเบอร์โทรศพท์เสริมดวงดาราเปลี่ยนเบอร์โทรศพท์เสริมดวง

และนอกจากนี้ก็ยังมีดาราคนในวงการบันเทิงอีกมากมายที่มีความเชื่อในเรื่องของการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เพื่อเสริมดวง อาทิเช่น คุณนายนุ่น วรนุช กับต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี, โอปอล์ ปาณิสรา,ทาทา ยัง,หญิง รฐา โพธิ์งาม และคนดังอีกมากมาย ก็เคยเปลี่ยนเบอร์กับ แมน การิน มาแล้วเช่นกัน

และสำหรับใครที่เป็นนักท่องเว็บไซต์ คงต้องรู้จักเว็บไซต์ http://somjade.com/ อย่างแน่นอน เพราะที่นี่คือเว็บไซต์ดังขึ้นชื่อในเรื่องเลขเด็ดเบอร์สวยที่มีบริการขายเบอร์ให้พร้อมเสร็จสรรพ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนที่มีความเชื่อในเรื่องศาสตร์ตัวเลขนี้จริงๆ

ดาราเปลี่ยนเบอร์โทรศพท์เสริมดวงดาราเปลี่ยนเบอร์โทรศพท์เสริมดวง

แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีใครให้คำตอบได้ชัดเจนได้ว่าเลขศาสตร์ต่างๆที่มาเสริมดวงนี้ จะช่วยให้ดวงชะตาชีวิตคุณดีได้จริง หรือเป็นเพียงแค่ส่วนประกอบหนึ่งที่เข้ามาช่วยเสริมเท่านั้น

สุดท้ายแล้วก็คงต้องเป็นตัวคุณเองที่ ทำตัวเองให้ดีประกอบกับปัจจัยหลายอย่างจึงจะช่วยส่งผลให้เกิดเรื่องดีๆ ในชีวิตได้ นั่นเอง…

ชาวสนุก!ดูดวงคนไหนที่มีความเชื่อในเรื่องเหล่านี้ ลองเปลี่ยนเบอร์ที่ตรงกับตัวคุณดูค่ะ ไม่แน่ชีวิตคุณอาจจะดีขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ความเชื่อศาสตร์ตัวเลขเปลี่ยนเบอร์เสริมดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook