ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจทำให้เสียเงินมากกว่าที่ประมาณไว้ และเป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจถูกโน้มน้าวใจ หลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน เป็นระยะเวลา สัปดาห์แห่งการ อดทน อดกลั้น กับระเบียบแบบแผน กฎระเบียบ ที่ทำให้การปฏิบัติงานล่าช้า ไม่ทันใจ และควรระวังคำพูดที่ตรงไปตรงมา ไม่ได้คิดร้าย ตามแบบฉบับชาวราศีกุมภ์ แต่รุนแรงในความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ที่อาจทำให้ขัดใจ โกรธเคือง หรือทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก วันที่ 22-26 มีเกณฑ์พบรัก เจอคู่ครอง หรือได้ผู้อุปการะเป็นเพศตรงข้าม จากทางไกล หรือจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด แต่สำหรับคนมีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังสัมพันธ์รักที่ห่างไกล ห่างการติดต่อจนห่างเหิน ..ห่างตัว ใจก็ห่างได้เช่นกัน

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีโอกาสขาดทุน สูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook