ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน อาจได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือจากกองมรดก หรือ จากคนรักคู่ครอง..บ้างแต่ไม่มากนัก แต่ให้ระวังรายได้จากงานที่คาดหวัง อาจไม่ได้ดังที่หวัง ที่จะทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน ต้นสัปดาห์ การเจรจา ติดต่อ หาผลประโยชน์ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 21-23 ฟังหูไว้หู อย่าหูเบา เชื่อศัตรูที่แฝงมาในคราบมิตรที่หวังดี ....รีบกระทำโดยไม่ได้ไตร่ตรอง ให้รอบคอบ เพราะอาจส่งผลกระทบกับหน้าที่การงาน..อย่างร้ายแรง ..ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ให้ออกจากงาน!!

ความรัก วิบากกรรม อุปสรรคในการทำงาน อาจทำให้ได้พบรัก ที่อาจมาช่วยเสริมสร้าง ช่วยเหลือกันได้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บางคู่ที่จืดชืด น่าเบื่อหน่ายมายาวนาน แต่ยังมีเยื่อใยรักที่ยึดเหนี่ยวไว้ วันที่ 23-26 หาเวลาอยู่ด้วยกันตามลำพัง เติมความหวาน โรแมนติกให้กันและกันบ้าง ก็อาจทำให้ชีวิตรัก ชีวิตคู่ ...ดีขึ้น

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ ในเกณฑ์ที่อาจได้โชคมีลาภ จากการเดินทางไปเยี่ยม หรือ กราบไหว้ขอพรจากญาติผู้ใหญ่ ..พระอรหันต์ในบ้าน

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook