ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 – 26 ตุลาคม 2557

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 – 26 ตุลาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 – 26 ตุลาคม 2557

ชาวราศีเมษ

การเงิน วันที่ 22-26 ไม่ควรประมาท หลีกเลี่ยงการแสวงหารายได้ด้วยการ “เสี่ยง” ไม่ควรให้กู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์นี้ วันที่ 20-21 ด้วยการทำสิ่งที่คุณมีความสามารถ ที่จะริเริ่ม สร้างสรรค์ แล้วขอความช่วยเหลือ ร่วมมือจากผู้ที่อายุน้อยกว่า ก็จะมีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวัง วันที่ 22-23 ให้ระวังการพูด “ยกตนข่มท่าน” กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้เดือดร้อนได้ วันที่ 24-26 ซื่อสัตย์และจริงใจในการติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา สิ่งที่คาดหวังก็อาจได้อย่างที่หวัง แต่ให้ระวัง อย่าประมาท เพราะมีโอกาสถูกเอาเปรียบ ถูกหักค่าหัวคิว ได้เช่นกัน!!

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยง หรือ ปล่อยผ่านไปกับเรื่องราว หรือ กรณีที่จะทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ความรัก ความสัมพันธ์ที่ยังมีเยื่อใยบางๆ อยู่..ขาดสะบั้นลงได้ สำหรับคนโสด การเดินทางที่วิบาก มีอุปสรรค อาจทำให้ได้พบรักที่ทำให้รื่นรมย์ มีความสุข แต่ยั้งใจสักนิด เพราะเมื่อหมดสัปดาห์ ..ความสุข ความรักที่ได้มา ก็อาจทำให้..ทุกข์ใจ

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......
การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ให้ระวังเรื่องสุขภาพของตัวเอง รวมถึง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจไม่สบาย หรือ สร้างปัญหา ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมาก
การงาน เป็นสัปดาห์ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” โดยเฉพาะชาวราศีพฤษภที่กำลังหางาน ที่ต้องขวนขวาย หางานด้วยตัวเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ ถ้าขอความช่วยเหลือ หรือใช้ระบบเส้นสาย..ยาก สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะวันที่ 23-26 อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหาย
ความรัก เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล และตรวจสอบสภาวะทางการเงินของคู่ครอง ที่อาจส่งผลเกี่ยวข้องและกระทบกับสถานะของชาวราศีพฤษภ และสำหรับคนโสด จากวันที่ 22 เดือนนี้ จนถึงกลางเดือนหน้า มีเกณฑ์ถึงจุดเปลี่ยนชีวิต อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” คนที่อาจทำให้คุณตัดสินใจแต่งงานในระยะนี้ เช่นกัน

ชาวราศีมิถุน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ และในวันที่ 23-26 รายได้ที่คาดว่าจะได้ อาจไม่ได้ หรือล่าช้า หรือต้องวิ่งเต้น ใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษถึงจะได้มา ที่มีโอกาสทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ในระยะนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ถ้าเป็นธุรกิจ กิจการครอบครัว ก็ต้องให้ ญาติผู้ใหญ่เห็นชอบด้วย โดยเฉพาะในวันที่ 21-23 โน้มน้าวใจ “ผู้ใหญ่” ให้ดีๆ สิ่งที่ปรารถนาก็มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ในเรื่องความรักของชาวราศีมิถุน ในขณะนี้ ดังนั้น ถ้ายังไม่รัก ก็อย่าเพิ่งสนใจ ถ้ารักไปแล้ว ก็ต้องทำใจ และ อดทน!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อย่าประมาท สัมพันธ์รักใหม่ที่ต้องแอบซ่อน อาจถูก “เปิดโปง” จากความประมาท สะเพร่าของตัวเอง ที่อาจทำให้ต้องทะเลาะ วิวาทกับคู่ครอง

ชาวราศีกรกฎ

การเงิน เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ หารายละเอียด วิเคราะห์หลายๆ ครั้งเมื่อจะใช้เงินจำนวนมากทั้งในการซื้อที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือสินค้าราคาแพง เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง ..ซื้อสิ่งที่มีปัญหา มูลค่าต่ำ ของมีตำหนิ แต่ราคาแพง

การงาน รู้อะไรไม่สู้รู้วิชา รู้รักษาตัวรอด เป็นยอดดี.....เป็นระยะเวลาที่มนุษย์เงินเดือน ควรทำตัวโอนอ่อนผ่อนตาม เป็นไม้ลู่ลม เพราะมีโอกาสที่เจ้านาย ผู้ใหญ่ที่เคยพึ่งพิง ..หมดอำนาจ ..ถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกจากตำแหน่ง หน้าที่ ที่อาจส่งผลกับหน้าที่การงานของคุณด้วยเช่นกัน

ความรัก วันที่ 22-26 คนโสด เดินทางกลับบ้านเกิด ภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อชักพา อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจทำให้ชาวราศีกรกฎตัดสินใจสละโสดได้ในระยะนี้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือรื้อฟื้นเรื่องเก่าๆ ที่เคยมีปัญหาขึ้นมา เพราะอาจทำให้ทะเลาะ วิวาทกันได้

ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ....ซ่อมรถ หรือ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ให้ระวังอาจถูกเกลี้ยกล่อม โน้มน้าวใจ หรือ ถูกหลอกลวงให้ “เสียเงิน” ที่มีโอกาสสูงว่าจะไม่ได้คืน

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรโอนอ่อนผ่อนตาม ประนีประนอม โดยเฉพาะในธุรกิจ กิจการค้า ที่ทำร่วมกับญาติพี่น้อง เพราะอาจมีปัญหา ยุ่งยาก ที่จะทำให้บาดหมางใจกันได้ แต่วันที่ 20 – 22 ควรระวัง การเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะในเรื่องกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ ..ลับลวงพราง ...ที่อาจจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียเปรียบ ได้

ความรัก วันที่ 23-26 อยู่อย่างมีสติทุกวินาที เพราะมีโอกาสพลิกผันแค่ข้ามคืน....ควรระวังอารมณ์อยากเอาชนะ อาจทำให้ได้คู่โดยไม่เจตนา หรือ การเดินทาง อาจทำให้พบรัก สัมพันธ์รักด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ที่จะทำให้..รักสนุก ทุกข์ทรมานไปอีกนาน!!

ชาวราศีกันย์

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ อาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่คาดหวัง ที่วาดฝันไว้ แต่ควรวางแผน ระมัดระวัง รอบคอบในการใช้เงิน โดยเฉพาะในวันที่ 22-26 เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้ใช้เงินมาก ...เรื่องฟุ่มเฟือย ... ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และ ..ซ่อมรถ ที่อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือน

การงาน วันที่ 21-22 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หลีกเลี่ยงการใช้เล่ห์เหลี่ยม อวดฉลาด หรือคิดว่า ผู้มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ..โง่กว่า เพราะอาจทำให้สิ่งที่ควรจะได้ พลิกผัน จนล้มเหลว... จริงใจ ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาส

ความรัก ความรักกับเงินตรา คิดมากเกินไป จุกจิกมากเกินไป อาจทำให้ความรักที่เพิ่งเริ่มต้น... จบลง หรือ ที่มีปัญหา ง่อนแง่น อยู่แล้ว บาดหมางใจ จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ให้ระวังอารมณ์เพ้อฝันจน เคลิ้มไปตามคำพูด สถานการณ์ที่ถูกสร้างขึ้น หรือ การสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนเสียเงิน เสียทรัพย์สิน และ เสียชื่อ!!

ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวในระหว่างวันที่ 22-26 อาจทำให้ รายได้ที่คาดหวัง ไม่ได้ดังที่คิด หรือ อาจทำให้เผลอเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน วันที่ 21-22 ให้ระวังความรู้สึก “อวดดี” ถือตัวว่าฉลาด อาจทำให้ผิดพลาด เสียเปรียบในการตกลง เจรจา หรือ ในการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจทำให้เดือดร้อน จนถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ความรัก วันที่ 23-26 เป็นระยะเวลาที่อาจช่วยตัดสินชะตารักของชาวราศีตุลย์... คนโสด การเดินทาง อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับความรักที่มีปัญหา คาราคาซัง อาจถึงบทสุดท้าย ถึงปลายทางที่จะได้ตัดสินใจ ตัดใจไม่ลง ย้อนกลับเส้นทางเดิม หรือ เปลี่ยนเส้นทางชีวิต เริ่มต้นใหม่

ชาวราศีพิจิก

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง และเตรียมพร้อมกับรายจ่ายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด จากปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและครอบครัว และเรื่องฟุ่มเฟือยที่ไม่อยากจ่ายแต่ก็ต้องจ่าย

การงาน ยังเป็นอีกสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก ที่ควรอดออม ถนอมคำพูด หรือ การแสดงว่าตัวเองมีฐานะดี ร่ำรวย อาจถูก “เขม่น” จากคนใกล้ตัว ...เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกนินทา ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสียชื่อเสียงที่อาจส่งผลกระทบกับหน้าที่การงานได้

ความรัก วันที่ 23-26 เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีพิจิก ที่มีสัมพันธ์อย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม โดยเฉพาะกับ “ผู้ใหญ่”..เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาที่มีคู่ครอง อยู่แล้ว เพราะอาจถูก...แบล็คเมล์ข่มขู่ จากผู้ที่รู้เห็น ที่อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

ชาวราศีธนู
การเงิน การสังสรรค์ สมาคมกับมิตรสหาย อาจทำให้รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะในวันที่ 23-26 หลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหาย กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์..เสียเงิน ที่อาจไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อกับคนต่างชาติ อาจไม่ชัดเจน สื่อความหมายต่างกัน จนทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้าได้ รวมถึงใส่ใจดูแล อุปกรณ์สื่อสาร เครื่องใช้ในสำนักงาน อาจเสียหาย โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์.... โดยเฉพาะวันที่ 22-26 ควรสำรองข้อมูล ป้องกันข้อมูลให้ปลอดภัย

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่จะได้ทดสอบ ความรัก มิตรภาพ กับคนรัก คู่ครอง และ เพื่อนแท้ ที่จะอยู่กับคุณไม่ว่ายามทุกข์หรือสุข หรือ มิตรเทียม ที่คอยจะฉกฉวยผลประโยชน์ และ เมินหน้าหนีเมื่อคุณมีปัญหา

ชาวราศีมังกร

การเงิน อาจได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือจากกองมรดก หรือ จากคนรักคู่ครอง..บ้างแต่ไม่มากนัก แต่ให้ระวังรายได้จากงานที่คาดหวัง อาจไม่ได้ดังที่หวัง ที่จะทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน ต้นสัปดาห์ การเจรจา ติดต่อ หาผลประโยชน์ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 21-23 ฟังหูไว้หู อย่าหูเบา เชื่อศัตรูที่แฝงมาในคราบมิตรที่หวังดี ....รีบกระทำโดยไม่ได้ไตร่ตรอง ให้รอบคอบ เพราะอาจส่งผลกระทบกับหน้าที่การงาน..อย่างร้ายแรง ..ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ให้ออกจากงาน!!

ความรัก วิบากกรรม อุปสรรคในการทำงาน อาจทำให้ได้พบรัก ที่อาจมาช่วยเสริมสร้าง ช่วยเหลือกันได้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บางคู่ที่จืดชืด น่าเบื่อหน่ายมายาวนาน แต่ยังมีเยื่อใยรักที่ยึดเหนี่ยวไว้ วันที่ 23-26 หาเวลาอยู่ด้วยกันตามลำพัง เติมความหวาน โรแมนติกให้กันและกันบ้าง ก็อาจทำให้ชีวิตรัก ชีวิตคู่ ...ดีขึ้น

ชาวราศีกุมภ์
การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจทำให้เสียเงินมากกว่าที่ประมาณไว้ และเป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจถูกโน้มน้าวใจ หลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนมากด้วย
การงาน เป็นระยะเวลา สัปดาห์แห่งการ อดทน อดกลั้น กับระเบียบแบบแผน กฎระเบียบ ที่ทำให้การปฏิบัติงานล่าช้า ไม่ทันใจ และควรระวังคำพูดที่ตรงไปตรงมา ไม่ได้คิดร้าย ตามแบบฉบับชาวราศีกุมภ์ แต่รุนแรงในความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ที่อาจทำให้ขัดใจ โกรธเคือง หรือทะเลาะวิวาทกันได้
ความรัก วันที่ 22-26 มีเกณฑ์พบรัก เจอคู่ครอง หรือได้ผู้อุปการะเป็นเพศตรงข้าม จากทางไกล หรือจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด แต่สำหรับคนมีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังสัมพันธ์รักที่ห่างไกล ห่างการติดต่อจนห่างเหิน ..ห่างตัว ใจก็ห่างได้เช่นกัน

ชาวราศีมีน

การเงิน ต้นสัปดาห์ให้ระวังใส่ใจในเรื่องสุขภาพของตนเอง และ ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้ หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียเงิน และอาจมีปัญหายุ่งยากตามมา

การงาน วันที่ 20-22 ให้ระวังการเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ การลงนามเซ็นสัญญา หรือ ในเอกสารสำคัญ อาจถูกล่อลวง หลอกล่อ ทำให้เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมากได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาการเงินของคู่รัก คู่ครอง อาจส่งผลกระทบกับชาวราศีมีน ที่จะทำให้เดือดร้อนได้ และสำหรับสัมพันธ์รักที่ได้เจอกันในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในวันที่ 21-23 มีสติ ยั้งคิดสักนิด พิจารณาให้นานๆ เพราะอาจถูกโน้มน้าว ถูกล่อลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ ไม่ใช่รักจริง..หวังแต่ง อย่างที่ถูกทำให้วาดหวัง สร้างวิมานในอากาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook