อัญมณีเสริมดวง 12 ราศี

อัญมณีเสริมดวง 12 ราศี

อัญมณีเสริมดวง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัญมณี เครื่องประดับที่เป็นที่นิยมโดยสากลทั่วโลก ที่เชื่อกันว่าพลังแห่งแสงสว่างที่สะท้อนออกมาจากตัวอัญมณีแต่ละชนิดจะส่งผลเสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับ อัญมณีเสริมดวง 12 ราศี มาฝาก ชาวสนุก!ดูดวงกัน ใครที่ชอบเครื่องประดับจำพวกอัญมณีห้ามพลาด! 

อัญมณีเสริมดวง 12 ราศีอัญมณีเสริมดวง 12 ราศี

ราศีมังกร
อัญมณีประจำราศี : คือโกเมนสีแดง ซึ่งจะมีพลังช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มบารมีให้มีความสุขุมมากขึ้น

ราศีกุมภ์
อัญมณีประจำราศี : คือ อเมทิสต์ ซึ่งจะช่วยเสริมสติปัญญาให้มีความฉลาดปราดเปรื่อง มีความคิดที่สร้างสรรค์ และช่วยปกป้องคุ้มครองให้พ้นจากอบายมุข ทั้งหลายที่เข้ามายัวยุทำให้เกิดความลุ่มหลงได้

ราศีมีน
อัญมณีประจำราศี : คือ อะความารีน และบลัดสโตน ซึ่งจะมีพลังของความอ่อนโยนสดใส ทำให้มีความอดทน มองโลกในแง่ดี และช่วยเสริมดวงให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์ ใสสะอาดปราศจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง

ราศีเมษ
อัญมณีประจำราศี : คือ เพชร และ เพทายขาว ซึ่งจะสามารถเสริมดวงให้มีบารมีน่าเกรงขาม ซึ่งจะมีความสอดคล้องกับนิสัยของคนราศีเมษที่ชอบเป็นผู้นำ

ราศีพฤษภ
อัญมณีประจำราศี : คือ มรกต หยกสีเขียว และทัวร์มาลีนสีเขียว ซึ่งจะมีพลังอำนาจ พลังแห่งความกล้าหาญ พลังแห่งความศรัทธา และสามารถป้องกันภัยอันตรายทั้งปวงได้

ราศีเมถุน
อัญมณีประจำราศี : คือ ไข่มุก มุกดาหาร และ เจ้าสามสี ซึ่งจะมีพลังของความบริสุทธิ์สะอาด และความมั่นคง จะช่วยเสริมดวงให้ชัดเจน และสดใสมากขึ้น ช่วยลดอารมณ์ที่ชอบแปรปรวนให้หมดสิ้น

ราศีกรกฎ
อัญมณีประจำราศี : คือ ทับทิม และสปิเนลสีแดง ซึ่งจะมีพลังทำให้มีสุขภาพดี ลดความตรึงเครียด และคลายอาการที่ชอบคิดมากให้ลดน้อยลง

ราศีสิงห์
อัญมณีประจำราศี : คือ เพทาย คาร์นีเลียน ไพฑูรย์ ซึ่งจะมีพลังของความสง่างาม ความมีบุคลิกภาพที่ดี ทำให้เป็นที่รัก เป็นที่ยกย่องของคนอื่น และเป็นผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยบารมี

ราศีกันย์
อัญมณีประจำราศี : คือ เขียวส่อง แซฟไฟร์ทุกสีไพลิน และบุษราคัม ซึ่งจะเปรียบเสมือน เครื่องรางของคลังคุ้มครองให้แคล้วคลาด จากการถูกปองร้าย หรืออุบัติเหตุทั้งปวง

ราศีตุลย์
อัญมณีประจำราศี : คือ โทแพซสีเหลือง ซิทริน และบุษราคัม ซึ่งจะมีอำนาจเสริมดวงให้มีความสดชื่น มีความกล้าหาญ ความเด็ดเดี่ยว และทำให้เกิดปัญญาที่รอบรู้ หลักแหลม

ราศีพิจิก
อัญมณีประจำราศี : คือ โอปอล์ ทัวร์มาลีนสีแดง ซึ่งจะส่งเสริมให้มีพลังอำนาจ และมีโชคดีอยู่เสมอ

ราศีธนู
อัญมณีประจำราศี : คือ เทอร์คอยส์ และเพทายสีฟ้า จะมีพลังอำนาจเสริมดวงให้มีความสุขุมเยือกเย็นยิ่งขึ้น จะทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างที่คิดไว้ และช่วยเสริมบารมีชีวิตที่ก้าวไกลยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook