แบบทดสอบความเป็นที่ 1 ในตัวเอง

แบบทดสอบความเป็นที่ 1 ในตัวเอง

แบบทดสอบความเป็นที่ 1 ในตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของการเป็นที่ 1 ใครๆ ก็อยากเป็นอยากได้ทั้งนั้น แต่คุณๆ ชาวสนุก!ดูดวงรู้ไหมว่า แท้จริงแล้วทุกคนมีความเป็นที่ 1 ในตัวกันอยู่แล้วแต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นมาดูกัน 

วิธีทำนาย นำวันที่เกิด + เดือนเกิด + ปี พ.ศ. เกิด จนกว่าจะเหลือเลขหลักเดียว แล้วนำเลขที่ได้มาอ่านคำทำนาย

ตัวอย่าง เกิดวันที่ 5 เดือนมีนาคม ปี 2530

5 + 3 + 2530 = 2538 >>> 2+5+3+8 = 18 >>> 1+8 = 9 อ่านคำทำนายหมายเลข 9

แบบทดสอบความเป็นที่ 1 ในตัวเองแบบทดสอบความเป็นที่ 1 ในตัวเอง

คำทำนายหมายเลข 1 เป็นคนกระตือรือร้น เธอจึงชนะเสมอในเรื่องของการทำอะไรเสร็จเป็นคนแรก ไม่ว่าจะการบ้านหรือการลองสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ ไม่มีคำว่าเดี๋ยวก่อน รอก่อน เธอเดินหน้าลุยตลอดเวลา เทรนด์อะไรใหม่ๆ ออกมาก็จะมีเธอเป็นผู้บุกเบิกกลุ่มแรก ใครๆ ก็ต้องตามเธอ ความสร้างสรรค์จะทำให้เธอประสบความสำเร็จเป็นที่ 1

คำทำนายหมายเลข 2 ไม่ว่าเธอจะไปอยู่ที่ไหน บรรยากาศแถวนั้นก็จะดูนุ่มนวลขึ้นมาเลยทีเดียว เป็นคนมีวาทศิลป์ในการพูด ใครจะทะเลาะหรือว่าฆ่ากันตายเธอก็จะไกล่เกลี่ยได้ทุกที การพูดจาที่อ่อนน้อม ประนีประนอมถือเป็นจุดเด่น ติดต่อประสานงานหรือแม้แต่อ้อนจะเอาของก็ต้องยกเหรียญทองให้ ปากเป็นเอกแบบนี้ทำให้เธอพูดดีเป็นที่ 1

คำทำนายหมายเลข 3 ไหวพริบและความสร้างสรรค์ของเธอฉับไว พูดจาอะไรเพื่อนๆ ก็ชื่นชอบ เธอจึงกลายเป็นหัวโจกของกลุ่มไปโดยปริยาย ยิ่งถ้าเรื่องแก่น ซ่าส์แสนซน เกิดปิ๊งแผนแกล้งคนขึ้นมามันก็จะกลายเป็นยุทธการเด็กซ่าส์ท้าเด็กแสบ แผนฮาหลุดโลกที่เธอคิดขึ้นมาเจ๋งแบบนี้ทำให้เธอป๊อปปูลาร์เป็นที่ 1

คำทำนายหมายเลข 4 มาดามเจ้าระเบียบ แถมยังเฮี้ยบกับแฟนและคนรอบข้างเป็นที่สุด เสื้อไม่รีดไม่ได้ ผมต้องแสกซ้าย 45 องศา และยังมีอีกสารพัดที่จะชี้นิ้วสั่ง แถมคนข้างๆ ก็ใม่มีใครกล้าหือซะด้วย ทำเอาเพื่อนๆ อิจฉาแอบถามเคล็ดลับกันใหญ่ จู้จี้แบบนี้ทำให้เธอเป็นแฟนผู้ทรงอิทธิพลเป็นที่ 1

คำทำนายหมายเลข 5 คนนอกคอกผู้รักอิสระและความท้าทาย ไม่เคยกลัวขวากหนามบนเส้นทางรักอยู่แล้ว จะคู่แข่งรายใหญ่ ไม่เคยมีใครชนะเธอได้ พอปราบคู่แข่งหัวใจได้อยู่หมัดก็ชักจะนึกเบื่อกับน้ำพริกถ้วยเก่า ออกไปหาหนุ่มหน้าใสคนใหม่ๆ เป็นการยืดเส้นยืดสายดีกว่า ฟิตแบบนี้ทำให้เธอเป็นแฟนสุดแกร่งเป็นที่ 1

คำทำนายหมายเลข 6 อ่อนโยนและให้ความใส่ใจกับครอบครัวแบบสุดยอด พอกลับถึงบ้านเธอจะช่วยเหลือเรื่องงานบ้านเต็มที่ คอยสอนการบ้าน น้องๆ เป็นเด็กดีอยู่ในโอวาทของพ่อแม่ เธอจึงเป็นที่รักและศูนย์กลางของทุกคนในบ้านน้องๆ จะนับถือและเกรงใจ พี่ๆ จะให้ความเอ็นดู พ่อแม่ก็ตามใจเธออยากได้อะไรก็จัดให้ทีนที น่ารักแบบนี้ทำให้เธอเป็นลูกรักเป็นที่ 1

คำทำนายหมายเลข 7 ขอมอบแว่นตาคนบ้าหนังสือให้แทนโล่ ขอให้เป็นหนังสือเธอก็ชอบหมดตั้งแต่วิชาการยันการ์ตูน เลยเป็นคนที่มีความรู้กว้างขวางเพราะอ่านมากรู้มาก ความจำยังดีอีกต่างหากและสร้างความประหลาดใจให้คนรอบข้างอยู่บ่อยๆ ก็บางทีเห็นเธอไม่ค่อยตั้งใจเรียน แต่พอถึงวันสอบดันได้คะแนนดีกว่าชาวบ้านอย่างน่าตกใจ ช่างอ่านแบบนี้ทำให้เธอหัวดีเป็นที่ 1

คำทำนายหมายเลข 8 เล็กๆ ไม่ใหญ่ๆ เธอขอกวาดเรียบ ถือว่าเป็นพวกบ้าสมบัติเข้าขั้นโคม่า อะไรที่ชาวบ้านเขามี ก็สรรหามาจนได้ ถึงจะดูน่าเป็นห่วงแต่เธอกลับบริหารสินทรัพย์ได้อย่างดีเยี่ยม แถมดวงยังถูกโฉลกกับเงินจนเหมือนมันเป็นอะไรที่หามาได้ง่ายๆ แล้วก็ใช้คล่อง เปิดเข้าห้องไปนี่ของเพียบ ล่ำซำแบบนี้ทำให้เธอกระเป๋าหนักเป็นที่ 1

คำทำนายหมายเลข 9 เป็นคนไม่มีพิษมีภัยกับใครแล้วยังมีน้ำใจช่วยเหลือคนอื่น ใครขอร้องนี่ไม่มีปฏิเสธ เผลอๆ จะวิ่งเข้าไปขอช่วยเองด้วยซ้ำ จึงเป็นที่ถูกใจมิตรสหายโดยเฉพาะผู้ใหญ่ เห็นอาจารย์หอบสมุดก็รีบไปช่วยถือน้ำท่าบริการไม่ขาด และอาจเห็นเธอไปนั่งรับใช้ในห้องพักครูบ่อยๆ ใจดีแบบนี้ทำให้เธอเป็นลูกศิษย์นิสัยดีเป็นที่ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook