เพิ่มเสน่ห์ ตามวันเกิด ด้วยเครื่องประดับ

เพิ่มเสน่ห์ ตามวันเกิด ด้วยเครื่องประดับ

เพิ่มเสน่ห์ ตามวันเกิด ด้วยเครื่องประดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณสาวๆ ชาวสนุก!ดูดวง รู้เปล่าว่าเครื่องประดับนอกจากจะทำให้คุณสาวๆ สวยสง่าดุจเจ้าหญิงแล้วยังช่วยเสริมดวงได้อีกด้วยค่ะ โดยเฉพาะดวงความรัก

เพิ่มเสน่ห์ ตามวันเกิด ด้วยเครื่องประดับเพิ่มเสน่ห์ ตามวันเกิด ด้วยเครื่องประดับ

ถ้าอยากรู้ว่าเครื่องประดับชนิดไหนเสริมดวงด้านใด เสริมดวงอย่างไร ไปดูพร้อมๆ กันเลย...

สร้อยคอสร้อยคอ

เสริมดวงความรัก เพิ่มเสน่ห์ด้วยเครื่องประดับ สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ : เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”สร้อยคอ” ซึ่งจะช่วยเสริมดวงทางด้านต่างๆ แก่ผู้สวมใส่ ด้วยเฉพาะด้านความรัก สร้อยคอช่วยดึงดูดสายตาของเพศตรงข้ามให้หันมามองคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

รองเท้าส้นสูงรองเท้าส้นสูง

เสริมดวงความรัก เพิ่มเสน่ห์ด้วยเครื่องประดับ สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร : เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”รองเท้าส้นสูง” ซึ่งจะช่วยเสริมดวงความรักของคุณได้ดี ทำให้ความรักสดใสยิ่งขึ้น เฉพาะอย่างยิ่งรองเท้าส้นสูงสีแรงๆ เช่น สีแดง สีแสด สีส้ม โดดเด่นอย่าบอกใครเชียวค่ะคุณสาวๆ

รองเท้าส้นสูงรองเท้าส้นสูง

เสริมดวงความรัก เพิ่มเสน่ห์ด้วยเครื่องประดับ สำหรับคนที่เกิดวันพุธ : เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”รองเท้าส้นสูง” แต่จะต่างจากสาวๆ ที่เกิดวันอังคารตรงที่ แนะนำให้ใส่สีโทนสบายๆ ตาไม่เน้นความฉูดฉาดร้อนแรง เช่น สีเขียว หรือ สีเหลืองอ่อนๆ เป็นต้น ซึ่งจะช่วยคุณในเรื่องของความรัก โชคลาภ และยังช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นได้อย่างอัศจรรย์

 สร้อยข้อมือสร้อยข้อมือ

เสริมดวงความรัก เพิ่มเสน่ห์ด้วยเครื่องประดับ สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี : เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”สร้อยข้อมือ” แนะนำให้ใช้โทนสีชมพู ส้ม หรือ สีทอง จะช่วยเสริมดวงในเรื่องการดึงดูดเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างมาก และยังช่วยให้เคลียร์ปัญหาในเรื่องของความรักได้อีกด้วย (สำหรับคู่ที่ชอบทะเลาะกันเหมาะสุดๆ)

แหวนแหวน

เสริมดวงความรัก เพิ่มเสน่ห์ด้วยเครื่องประดับ สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ : เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”แหวน” จะช่วยเสริมดวงความรักของคุณได้เป็นอย่างดีในการดึงดูดสายตาของผู้คนให้หันมามองที่คุณ ไม่จำเป็นต้องเป็นแหวนเพชรแหวนทอง แค่แหวนแฟชั่นเก๋ๆก็ช่วยได้แล้ว

ที่คาดผมโบว์ผูกผมที่คาดผมโบว์ผูกผม

เสริมดวงความรัก เพิ่มเสน่ห์ด้วยเครื่องประดับ สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ : เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”ที่คาดผมโบว์ผูกผม” แนะนำให้เป็น โทนสีฟ้า และ สีน้ำเงิน ซึ่งจะช่วยเสริมดวงของคุณ และทำให้คุณรู้สึกว่ามีชีวิตชีวาขึ้น ทำให้ใครมาเห็นก็รู้สึกดีอยากพูดคุยด้วย

ต่างหูต่างหู

เสริมดวงความรัก เพิ่มเสน่ห์ด้วยเครื่องประดับ สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ : เครื่องประดับที่ถูกโฉลกกับคุณก็คือ ”ต่างหู” ซึ่งจะช่วยเสริมดวงในเรื่องความรัก สามารถที่จะช่วยดึงดูดเนื้อคู่ของคุณให้เข้าหาได้ จะเป็นต่างหูแบบไหนก็ได้ค่ะ แต่ต้องเลือกแบบที่ใส่ให้ดูเด่นมองเห็นได้ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook