ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน วันที่ 6-7 อาจได้รับผลประโยชน์ ก่อให้เกิดรายได้จากการพบปะสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการ แต่กลางสัปดาห์ไปแล้ว ให้ระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” เสียหน้าไม่ได้ หรือใช้เงินเพื่อความสวยงาม รักษาหน้าตา อาจเสียเปล่า ไม่คุ้มค่าดังที่หวัง

การงาน ธุรกิจ หรือ กิจการหารายได้เสริม โดยเฉพาะค้าขายผ่านสื่ออินเทอร์เน็ต อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง วันที่ 8-9 การติดต่อ เจรจา เพื่อโน้มน้าวใจ มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวัง “อย่าหูเบา” เคลิ้มตามคำหวาน เอาอกเอาใจจากลูกน้อง บริวาร หรือ คนใกล้ชิด เพราะอาจทำให้..หมดตัว ได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก ..อดทน ทำใจเมื่อจะนัดพบ ติดต่อ กับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมาสาย ล่าช้าเป็นชั่วโมง หรืออาจบอกนาทีสุดท้ายว่าติดธุระมาไม่ได้ และสำหรับสตรีราศีเมษ สัปดาห์นี้ให้ระวัง ความไว้วางใจ เชื่อใจ กับผู้ใหญ่เพศตรงข้ามที่เคารพนับถือ อาจทำให้เจ็บปวด เสียใจได้!!

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย โดยเฉพาะในวันที่ 8-9 …..เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ระมัดระวัง บริวาร คนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน หรือ เสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ ระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือ เสพย์สำราญ สนุกสนานเกินกว่าเหตุ อาจทำให้ร่างกายอ่อนแอ สุขภาพทรุดโทรม จนเจ็บป่วยได้

โชคลาภ วันที่ 8-9 หลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ...เสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook