เช็คนิสัยหนุ่มข้างกายจากไฝ

เช็คนิสัยหนุ่มข้างกายจากไฝ

เช็คนิสัยหนุ่มข้างกายจากไฝ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายไม่ใช่หนังสือที่อ่านยากอย่างที่คุณคิด แค่คุณสาวๆ ชาวสนุก!ดูดวงสังเกตว่าบนร่างกายของเขามีไฝอยู่ตรงส่วนใดของร่างกายกันบ้าง

เพราะไฝบนร่างกายสามารถทายนิสัยได้อย่างไม่น่าเชื่อ เรารวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคำทำนายจากไฝ โดยจะเป็นตำแหน่งที่ส่วนใหญ่จะมีไฝปรากฏอยู่มาฝากกัน

ที่คิ้ว : ข่าวร้ายค่ะ หนุ่มที่มีไฝที่คิ้วค่อนข้างจะเป็นคนเห็นแก่ตัว ยิ่งไฝเม็ดใหญ่เท่าไร ปริมาณความเห็นแก่ตัวของเขาก็จะยิ่งมากมายตามไปด้วย

ขณะเดียวกันเขาก็เป็นคนกระฉับกระเฉง คิดอะไรลึกซึ้ง สามารถเข้าใจแง่มุมคนอื่น ความสามารถนี้ถ้าใช้ในทางที่ดีจะช่วยให้ไม่มีใครมาหลอกเขาได้ แต่ถ้ามากเกินไปเขาก็จะกลายเป็นคนช่างจับผิด คิดเล็กคิดน้อยจนดูไม่แมนได้เหมือนกัน

ที่คอ : ผู้ชายของคุณเป็นคนอ่อนโยน ขี้อาย จริงใจ และเลือกคบคน เขาเลยไม่ค่อยมีเพื่อนมากเท่าไร แต่ถ้าใครที่เขาเรียกว่าเพื่อน สามารถเชื่อถือได้ในคุณภาพว่าเป็นคนดีแน่นอน

ที่ดวงตาหรือใกล้ตา : ผู้ชายคนนี้ไม่มีพิษมีภัย ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา แต่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง จึงค่อนข้างจะติดแม่หรือติดเพื่อนตามประสาคนต้องการที่พึ่ง

ถ้าคุณอยากมัดใจเขา อย่าลืมทำตัวเป็นที่พึ่งให้เขามากๆหน่อย ดูแลเขาเยอะๆ ให้เขารู้สึกว่าคุณคือความอบอุ่นปลอดภัย เท่านี้เขาก็จะเทใจรักคุณคนเดียวแล้วค่ะ

ที่แขน : ถ้ามีไฝที่แขนซ้าย แสดงว่าเขาเป็นคนมุ่งมั่น เอาจริงเอาจังแต่ถ้ามีไฝที่แขนขวาเป็นเครื่องหมายว่าชีวิตวัยเด็กของเขาอาจลำบากมาไม่น้อยเหมือนกัน เพิ่งจะมาสบายก็ตอนโตนี่เอง

ที่บั้นท้าย : เจอแล้วหนุ่มเซ็กส์จัดตัวพ่อ คนๆนี้ไม่ทะเยอทะยาน ไม่หวังสูง ไม่สนใจลาภยศเงินทอง ชีวิตเขาเน้นไปทางความสุขอย่างเดียวเท่านั้น ยิ่งเรื่องผู้หญิงด้วยแล้วก็ของโปรดของเขาเลย

ที่ท้อง : คนๆนี้เป็นคนอารมณ์ดี เพื่อนเยอะ ชอบเสี่ยงรักความท้าทาย การพนันจึงเป็นจุดอ่อนที่สำคัญของเขา ถ้าไม่ควบคุมให้ดีทั้งเขาและคุณอาจเป็นหนี้จนหมดปัญญาใช้เลยก็ได้

ที่หน้าอก : ผู้ชายที่มีไฝที่หน้าอกข้างขวามักโชคดีเรื่องความรัก จีบสาวคนไหนไม่พลาดสักราย แถมมีคนมารุมรักจนหัวกระไดไม่แห้ง

แต่ถ้าไฝย้ายมาอยู่ด้านซ้าย หมายถึงเขาเป็นผู้ชายที่รักความสะอาดมากๆ ห่วงใยสุขภาพอนามัยเป็นเลิศคุณจึงต้องดูแลบ้านช่องและเสื้อผ้าหน้าผมของตัวเองให้ดีถึงจะสร้างความประทับใจให้เขาได้

แผ่นหลัง : บอกได้เลยว่าผู้ชายของคุณเป็นคนที่หลายคนหมายปองอยากจับจองเป็นเจ้าของหัวใจเป็นที่สุด เค้าเหมือนเป็นเจ้าชายดูดีทั้งรูปร่างหน้าตาภายนอก ตลอดจนจิตใจก็ดีงาม ดังนั้นถ้าคุณได้เป็นเจ้าของหัวใจของเขาแล้ว จงอย่าทำตัวให้น่าเบื่อหรืองี่เง่าจนเกินไป เพราะทางเลือกเขาเยอะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook