ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน ตุลาคม 2557

ราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนตุลาคม ความรักอาจเริ่มต้นจากการติดต่อเรื่อเงินทองผลประโยชน์ หรือ ไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคาร และความสัมพันธ์ก็มีโอกาสพัฒนาจนเป็น ความรัก หรือ กลางเดือนไปแล้ว การเดินทางข้ามจังหวัด

โดยเฉพาะไปทางทิศตะวันตก ในเรื่องงานหรือความจำเป็น อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสได้ครองคู่กัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองแล้ว ให้ระวังการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย เกินขอบเขตหรือใจดี ใจกว้างเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กับญาติใกล้ชิดมากเกินไป อาจทำให้มีปัญหากันเองได้

เคล็ดลับเสริมดวงให้ความรักสดใสสำหรับชาวราศีสิงห์

วันแห่งความรักที่จะส่งผลกระทบทั้งดีและร้าย ให้กับชาวราศีสิงห์ เริ่มจาก 7-9 และ 21-23 อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ระวังจะถูกหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สิน เงินทอง จากเพศตรงข้าม

วันที่ 23-25 เดินทางข้ามจังหวัด รวมทั้ง พบปะญาติพี่น้อง ที่อยู่คนละจังหวัด มีโอกาสได้พบคนถูกใจ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวัง เดินทางด้วยกัน อาจมีเรื่องขัดแย้ง ที่ทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysalides สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook