ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน ตุลาคม 2557

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนตุลาคม ความรักที่ยึดติด ต้องการครอบครอง อยากปั้นแต่งให้ได้ดังใจ ก็ทำให้เป็นทุกข์ไม่ใช่แค่ผู้ที่ถูกรัก แต่รวมถึงชาวราศีพฤษภเองด้วย!!

เดือนแห่งความรักที่จะได้พบรัก แต่ไม่ถูกใจ สะดุดรัก ประทับใจกับคนที่มีบุคลิกลักษณะ การดำเนินชีวิตที่ต่างกัน แค่รักเพราะรักอย่างเดียว ก็จะทำให้รักนั้นรื่นรมย์ แต่ถ้ารักแล้วพยายามทำให้คนรักเป็นให้ได้อย่างที่ใจหวัง ก็จะทำให้รักนั้นแค่ผ่านมาฝากรอยช้ำ แล้วก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง โดยเฉพาะคุณผู้หญิง อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก สัมพันธ์รักในครึ่งเดือนแรก อาจทำให้ได้ตั้งครรภ์ มีบุตรธิดามาเชยชม

เคล็ดลับเสริมดวงให้ความรักสดใสสำหรับชาวราศีพฤษภ

ครึ่งเดือนหลัง โดยเฉพาะวันที่ 19-26 ตุลาคม มีโอกาสรักเป็นพิษ คนรับใช้ บริวาร ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนใกล้ชิดที่ไว้วางใจมากที่สุด....อาจทรยศ หักหลัง สร้างปัญหารักซ้อน ซ่อนรักถ้าไม่ระวัง เจ็บนี้อีกนาน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ กลิ่นกุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook