ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน ตุลาคม 2557

ชาวราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนตุลาคม ความรักคือการเดินทาง การผจญภัย ที่แสนจะสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ แต่ถ้าเผลอไปหน่อย ไม่ระวัง ดูให้ดีๆ ก็อาจสะดุดล้มทำให้ เจ็บตัว และ เจ็บใจ
เพลิดเพลินกับรักใหม่ คนใหม่ ที่เพิ่งเข้ามา คนที่ทำให้หัวใจคุณเต้นแรง หวั่นไหว เคลิ้มไปกับเสน่ห์ของเขาหรือเธอคนนั้น ระวังตัว ระงับอารมณ์ที่รุนแรง เรียกร้อง เอาแต่ใจตัวไว้บ้าง เพราะมีโอกาส มาเร็ว..เคลมเร็ว และก็...ไปเร็ว

คนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ถึงจะฝังใจกับรักตามบุพเพสันนิวาส แต่ความหลงใหล คลั่งไคล้ ที่แค่อยากลิ้มลอง ชิมเล่นๆ ก็ห้ามใจไม่อยู่... อย่าประมาท เพราะของดีของฟรีไม่มีในโลก โดยเฉพาะกับคนที่เป็นคนรับใช้ บริวาร หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และที่สุดของที่สุด มีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ...ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย จนแตกหัก เลิกรา

สำหรับสาวราศีเมษที่รักนวลสงวนตัว เป็นเดือนที่ควรถนอมตัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง!! เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกย่ำยี ข่มเหง เป็นเหยื่ออารมณ์ใคร่ของเพศตรงข้าม..เจ็บนี้อีกนาน จนตายก็จะไม่ลืม!
และผู้ชายราศีเมษ ที่นิยมชมชอบเรื่องกามารมณ์ เป็นเดือนที่ให้ระวังอย่าหักโหมมากเกินไป ให้ระวังจะเสื่อมสมรรถภาพ และอาจติดโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ เช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวงให้ความรักสดใสสำหรับชาวราศีเมษ

วันแห่งความรักที่ส่งผลกับสำหรับชาวราศีเมษมากที่สุด ที่มีทั้งอันตรายและสุขสมใจ…7-11 , 21-25

สีอัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว 

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook