ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด จากวันที่ 1-3 ตุลาคม โอกาสแสวงหารายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ การเสนอผลงานทางตำรา วิชาการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่วันที่ 29-30 ควรระมัดระวัง หรือ หลีกเลี่ยง การวิ่งเต้น ติดต่อ หรือ พยายามจะรวบรัด รีบร้อน เพื่อหวังผลสำเร็จของงาน อาจทำให้พลิกผัน เกิดผลเสียหาย จนเสียเครดิต หมดความเชื่อถือในวงการ

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส สำหรับผู้รู้จักรักให้เป็น..จะมีโอกาสได้ลาภ ได้ของขวัญ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังกับสัมพันธ์รักที่ยังชืดชา รักเก่า รักที่เคยร้างลา จะกลับคืนมา ที่จะทำให้ชีวิตสดใส แต่ตาอาจพร่าพราย มืดบอดสนิท จนดูไม่ออกว่า รักแท้หรือแค่มาลวงล่อเพื่อหวังผลประโยชน์

โชคลาภ วันที่ 1-3 ตุลาคม โอกาสแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ผลดังที่หวัง แต่ให้ระวังเช่นกัน พลิกผันกลับกลาย จากดีเป็นร้าย อาจเกิดขึ้นได้

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook