ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน ควรระมัดระวัง วางแผนการใช้เงินให้รอบคอบ เพราะทั้งรายได้-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน สิ่งที่คิดว่าจะได้..อาจไม่ได้ แต่ที่คิดไม่ถึงอาจลอยมาอยู่ในมือ เป็นระยะที่ไม่ควรไว้วางใจ เชื่อใจใครในเรื่อง “เงิน” รวมถึง ควรหลีกเลี่ยงให้กู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ การเจรจา ติดต่อ จะส่งผลกระทบอย่างมากให้ชาวราศีตุลย์ ...โดยเฉพาะพูดจาเถรตรงเกินไป โดยไม่ได้คิดไตร่ตรองไว้ก่อนว่าจะกระทบความรู้สึกของคนที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังหลุดลอยได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาของการทำงานที่จะไม่มีปัญหา คือควรปฏิบัติตามกรอบ ตามกฎระเบียบที่มีไว้อย่าง..เคร่งครัด

ความรัก สิ่งที่เคยสูญเสียไป มีโอกาสกลับคืนมา ..มีเกณฑ์ที่คนรักเก่า เพื่อนเก่า ที่เคยห่างหาย จะกลับคืนมา แต่ให้ระวัง สำหรับรักสองต้องห้าม...ความรักที่ต้องแอบซ่อน ความรักที่ต้องลักลอบ ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม..อาจถูกเปิดโปง ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

โชคลาภ วันที่ 29-30 ยังควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง...เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook