ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รับมาก...จ่ายมาก โอกาสในการแสวงหาหรือเพิ่มพูนรายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เรื่องฟุ่มเฟือย เรื่องบันเทิงเริงรมย์ และปัญหาในครอบครัว..ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยไม่สบาย อาจต้องทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับ จนอาจก่อหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน ธุรกิจ กิจการค้าขาย กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นสัปดาห์ที่การเจรจา ต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่กระทำอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และ จริงใจ ประกอบกับคำพูดหนักแน่น น่าเชื่อถือตามลักษณะของชาวราศีสิงห์ จะให้ผลตอบแทนสูงกว่าที่คุณจะคาดคิด แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยได้พึ่งพิง อาจหมดอำนาจ ถูกโยกย้าย ก็อาจส่งผลกระทบกับงานของคุณด้วยเช่นกัน

ความรัก วันที่ 3-5 ตุลาคม ร่วมสังสรรค์ สมาคม ทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังจะถูกโน้มน้าว เกลี้ยกล่อม หรือ หลอกลวงจากเพศตรงข้าม ให้เข้าร่วมในกิจกรรมที่สุ่มเสี่ยงจะผิดต่อกฎหมาย และ ศีลธรรม

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีในการแสวงหาโชคลาภ แต่ควรระวังวันที่ 29-30 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะขาดทุน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล บุพการี เป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook