ทำนายดวงชะตาจากวันเดือนปีเกิด

ทำนายดวงชะตาจากวันเดือนปีเกิด

ทำนายดวงชะตาจากวันเดือนปีเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การดูดวงมีหลากหลายแบบ แต่สิ่งที่จะบอกถึงเนื้อแท้ของดวงชะตาคุณได้คงหนีไม่พ้น การดูดวงวันเดือนปีเกิด เพราะสิ่งนี้ คือ ตัวชี้ชะตาและบ่งบอกว่าเส้นทางชีวิต หรือดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไร ?

ดูดวงจากวันเดือนปีเกิดดูดวงจากวันเดือนปีเกิด

คนเราเกิดในวันเวลาที่ต่างกันแน่นอน ว่าดวงชะตาจะแตกต่างกันออกไป และนั้นคือสิ่งที่เบื้องบนลิขิตมาแล้วต่อจากนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร จะให้ดวงนำพาหรือจะนำพาดวงชะตาไปยังจุดที่ตัวเองต้องการ 

แต่ก่อนจะถึงจุดนั้นได้ ชาวสนุก!ดูดวงต้องมารู้พื้นฐานดวงชะตาของแต่ละคนกันก่อนดีกว่า ง่ายๆ แค่นำ วัน เดือน ปีเกิด มาบวกกัน 

ตัวอย่าง คุณเกิดวันที่ 15 กันยายน 2532 ก็นำ ทั้งหมดมาบวกกัน 1+5+9+2+5+3+2 = 27 จากนั้น ทำให้เหลือแค่เลขตัวเดียว จะได้  2+7 = 9 จากนั้นไปดูคำทำนายที่หมายเลข 9

( *แต่กรณีที่ได้ 10 สามารถดูคำทำนายที่หมายเลข 10 ได้เลย)

 ดูดวงจากวันเดือนปีเกิดดูดวงจากวันเดือนปีเกิด


หมายเลข 1
เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดโดยเป้าหมายในชีวิต คือ ความเป็นปัจเจกภาพของคุณเอง คุณต้องหัดเรียนรู้ 2 สิ่งสำคัญ คือ การยืนหยัดด้วยตัวเอง และการนำทางชีวิตให้ตัวเอง

คุณมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จถ้าได้เป็นผู้นำ แต่อาจจะล้มเหลวเมื่อต้องเป็นผู้ตาม สิ่งที่ต้องระมัดระวังคือความคิดแบบตัวเองเป็นใหญ่ เห็นแก่ตัว อีโก้สูง มั่นใจในตัวเองเกินไป

หมายเลข 2 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่เป็นคนละเอียดอ่อน จึงมักจะมีผู้คนเข้ามาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ หรือเข้ามาผูกสัมพันธ์ด้วย

คุณควรมอบความจริงใจแก่ผู้อื่น และช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ เรื่องผลประโยชน์ เงินทองและการทำธุรกิจการค้าอาจจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร แต่คุณจะยังคงมีความสุขได้กับมิตรภาพและความรักมากมาย

หมายเลข 3 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยชอบแสดงออก ทักษะในการเข้าสังคม พบปะผู้คนจำนวนมาก พรสวรรค์ ของคุณคือทำให้ตนเองและผู้คนที่อยู่รอบข้างสนุกสนานได้เสมอๆ

จะเป็นการดีถ้าคุณได้เรียนรู้การพูด การเขียน การแสดงเพิ่มเติมขึ้นไปอีกซึ่งถ้าคุณนำพลังและพรสวรรค์นี้มาใช้อย่างเป็นชิ้นเป็นอัน ก็อาจจะทำให้คุณเป็นนักพูด นักดนตรี นักเขียนหรือศิลปินได้เลย

หมายเลข 4 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเจ้าระเบียบ เอาจริงเอาจัง เคร่งเครียด เมื่อตัดสินใจอะไรลงไป คุณก็จะเดินหน้าต่อไปไม่หยุด

จึงควรจะฝึกความอดทน อดกลั้น และเรียนรู้การวางแผน และการจัดระบบงานที่ดี ต้องระวังว่าด้วยนิสัยแบบนี้อาจจะทำให้คนอื่นๆ มองว่าคุณเป็นคนน่าเบื่อ โลกแคบ ใจแคบเกินไป

หมายเลข 5 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยนิสัยที่รักการผจญภัย รักสิ่งแปลกใหม่ คุณคงไม่ยอมทำงานประจำซ้ำซากในออฟฟิศ แต่ชอบที่จะออกไปผจญภัย ได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆ

แต่ถ้าปล่อยชีวิตให้เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ อาจจะหลงทาง และไม่สามารถรู้ถึงความต้องการของตนเองจริงๆ คุณควรจะหาตัวเองให้พบเสียก่อน แล้วจึงสนุกและผจญภัยกับมันได้อย่างเต็มที่

หมายเลข 6 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความรับผิดชอบ ช่วยเหลือผู้อื่น ดีต่อครอบครัว และเพื่อนบ้าน คุณจะต้องเรียนรู้เรื่องความพอดี

พอเหมาะพอสมสำหรับการกระทำสิ่งต่างๆ การการทุ่มเทเพื่อผู้อื่นเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ควรให้มันมากเกินไป

หมายเลข 7 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความเฉลียวฉลาดล้ำลึก ช่างคิด วิเคราะห์ จะเป็นการดีถ้าคุณได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง เพื่อคิดคำนวณ พินิจพิเคราะห์เรื่องต่างๆ

หลีกเลี่ยงความสับสนวุ่นวาย และเสียงอึกทึกครึกโครมต่างๆ ต้องระวังว่าคุณอาจจะมีเพื่อนน้อยสักหน่อย เป็นคนมองโลกในแง่ร้าย และปิดตัวเองมากไป

หมายเลข 8 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยความทะเยอทะยาน จึงเหมาะที่จะเป็นนักธุรกิจ คุณรักการแข่งขัน และมักจะได้รับชัยชนะมีอำนาจและทรัพย์สินเงินทองมากมาย แต่ถ้าจะให้ดี

คุณควรจะได้หัดเรียนรู้เรื่องจิตใจและจริยธรรมให้มากต้องระวังไม่ให้วัตถุทรัพย์สินเงินทอง มาลวงตาให้คุณหลงใหลมอมเมา

หมายเลข 9 เส้นทางชีวิตของคุณถูกกำหนดด้วยมนุษยธรรม ธรรมชาติ และปรัชญา คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องเงินทองวัตถุ คุณจึงเหมาะที่จะเป็นผู้พิพากษา อาจารย์ ครูสอนศาสนา

หรืออาชีพที่ได้เกียรติมากกว่าเงิน ซึ่งอาจจะรู้สึกผิดหวัง ว่าตนเองไม่เหมาะกับการเอาตัวรอดในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีกันในปัจจุบัน

หมายเลข 10  จะมีเส้นทางชีวิตที่ดื่มด่ำอยู่กับเรื่องนามธรรม ซึ่งถ้าคุณตั้งเป้าหมาย ชีวิตไว้สูงเกินไป ก็อาจจะสร้างปัญหาให้กับตนเองและผู้คนรอบข้าง แต่ขอให้มั่นใจไว้เถอะว่าคุณมีความพิเศษอยู่ในตัว เพียงแต่จะนำออกมาใช้ให้เหมาะสมได้อย่างไรเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook