ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22-28 กันยายน 57

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22-28 กันยายน 57

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22-28 กันยายน 57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22-28 กันยายน  พ.ศ.2557

ชาวราศีเมษ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายได้ที่คาดว่าจะได้รับ อาจล่าช้ากว่าที่ตกลง และรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ...ทั้งเรื่องฟุ่มเฟือย และประมาทเลินเล่อในเรื่องที่คิดว่าไม่สำคัญ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรทบทวน..“สิ่งที่คิดจะทำ” ..พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะ “เสี่ยง” ทำทั้งการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ , สำหรับเจ้าของธุรกิจ นักบริหาร เป็นระยะที่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ ..การเงินรั่วไหล , ลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน ..ปลายสัปดาห์ให้ระวังการเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหาขัดแย้งกันได้

ความรัก รักนะ แต่ไม่กล้าแสดงออก หรือ ขัดเขิน เกร็ง จนพูดผิดๆ ถูกๆ ก็อาจทำให้ความรักของชาวราศีเมษในสัปดาห์นี้ไม่ค่อยสดใสนัก แต่สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรทำใจให้หนักแน่น เพราอาจถูก ลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด “เป่าหู” จนทำให้หวาดระแวง มีปัญหากันเองได้

 ชาวราศีพฤษภ 

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้ หรือ การทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่ราบรื่น ล่าช้า ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัว และ บุตร-ธิดา หรือ การตกแต่งบ้านใหม่, จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้าน ก็อาจทำให้งบประมาณบานปลาย จนคุมไม่อยู่!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณา ทบทวน แก้ไข หรือ พัฒนา ธุรกิจ การงานเฉพาะที่ทำอยู่ให้ดียิ่งขึ้น ควรระมัดระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะตกลง ลงนาม เซ็นสัญญา ที่จะร่วมทุน เริ่มงาน หรือ ทำโครงการใหม่ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะผิดพลาด ที่จะทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ปลายสัปดาห์ ให้ระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน อาจทำให้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ทำงานผิดพลาด

ความรัก วันที่ 24 และ 25 อดทน ทำใจ กับการนัดเจอกับคนรัก หรือ อยู่กับคู่ครอง เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้อารมณ์ขุ่นมัว ผิดหวัง ไม่ได้ดังใจ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก....การแสดงความรักด้วยการ “ให้” ให้ไมตรี ความปรารถนาดี อบอุ่นและจริงใจ...ก็มีโอกาสจะได้รับกลับคืน แต่ไม่ใช่ในสัปดาห์นี้!!

ชาวราศีมิถุน 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรสำรองเงินไว้กับการเดินทางข้ามจังหวัด หรือสังสรรค์กับญาติพี่น้อง อาจมีเหตุ มีสถานการณ์ที่ทำให้เสียเงินมากกว่าที่คาดการณ์

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ “การร่วมมือกัน...ทำงานเป็นทีม” ถึงจะทำให้ธุรกิจ การงาน เจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะ กิจการ การค้าที่ต้องเดินทาง เคลื่อนไหวไม่อยู่กับที่ หรือสินค้าที่ขายในโลกออนไลน์ ที่เป็นของสวยงาม ฟุ่มเฟือย รวมถึง สินค้าสำหรับเด็ก ...จะทำให้อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่ให้ระวัง “ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน” ถ้าไม่ประนีประนอม ยอมให้ ก็อาจทำให้แตกหักกันได้

ความรัก วันที่ 22-23 การเดินทางร่วมคณะกับญาติสนิท มิตรสหาย อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่แสดงความสนใจตามความรู้สึก ไม่วางท่า สงวนท่าที ก็จะมีโอกาสทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ กลับคืนมาซึ่งจะมากกว่าที่ให้ไป แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวังอย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะตอนปลายสัปดาห์ เพราะอาจทำให้ลุกลาม จนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

 ชาวราศีกรกฎ 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ควรเตรียมเงินสำรองไว้กับเรื่องฉุกเฉิน เรื่องจำเป็น ของคนในครอบครัว และ ญาติพี่น้อง

การงาน สัปดาห์นี้ อย่าละเลย ความคิด จินตนาการที่แว่บขึ้นมา ควรจดหรือบันทึก เอาไว้ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำประโยชน์ให้กับชาวราศีกรกฎในสัปดาห์หน้า หรือ เดือนหน้า ....วันที่ 23-24 ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ หรือ ขอความช่วยเหลือ โดยเฉพาะจาก “ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ” เพราะอาจทำให้มีปัญหา หรือ ติดขัดมากขึ้นกว่าเดิม!!

ความรัก การเดินทางร่วมกับคนรัก คู่ครอง ให้ระวังเรื่องจุกจิก เรื่องไม่สำคัญ ก็อาจเป็นเรื่องทำให้..ร้อนใจ หงุดหงิด จนทะเลาะวิวาท กันได้ แต่คนโสด การเดินทางในระยะนี้ โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ มีฐานะ ทัศนคติ ความคิดเห็นที่แตกต่างกับชาวราศีกรกฎอย่างมาก

 ชาวราศีสิงห์

การเงิน ต้นสัปดาห์ การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังจากวันที่ 24-28 ….ระวัง ..เงินร้อน.. อาจมีสถานการณ์ เหตุจำเป็นที่เกิดจากการประมาท เลินเล่อบังคับให้ต้องใช้เงินที่ได้มาจนหมด

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะปรับปรุง พัฒนา ภาพลักษณ์ให้เลิศหรู ดูเด่น ที่จะช่วยส่งเสริม สร้างโอกาสให้ชาวราศีสิงห์ ประสบความสำเร็จในธุรกิจ การงาน หรือ สมัครงาน โดยเฉพาะด้านขาย การตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ แต่ปลายสัปดาห์ เป็นระยะที่เหมาะจะแก้ไขปัญหา โดยประนีประนอม ปรองดอง เป็นคนกลาง ที่ไม่ใช่ทำตัวเป็นคู่กรณีเอง ถึงจะประสบผลสำเร็จ!!

ความรัก เป็นระยะเจ้าเสน่ห์ของชาวราศีสิงห์ ..ร่วมงานสังสรรค์ บันเทิงเริงรมย์ สัปดาห์นี้ อาจจะทำให้เป็นที่ต้องตา ต้องใจ มีคนมาชอบพอติดพัน มีโอกาสเจอความรักที่แสนโรแมนติค หรือได้ใกล้ชิดเพศตรงข้ามที่หมายปองมากยิ่งขึ้น แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เสน่ห์ที่ล้นเหลือ อาจทำให้ถูกหวาดระแวง จนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันได้

 ชาวราศีกันย์

การเงิน ต้นสัปดาห์ โอกาสในการแสวงหารายได้ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะทั้งสัปดาห์ รายจ่ายในเรื่องไม่จำเป็นอาจมากกว่ารายรับ และยังควรระวังจะถูกหลอกลวง จากเพศตรงกันข้าม ให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง “อารมณ์” อวดดื้อ ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้กิจการงาน หรือ หน้าที่ที่รับผิดชอบ มีปัญหา ยุ่งยาก จนถึงเสียหายได้ ..รวมถึง การติดต่อ เจรจา ตกลง หรือ ทำสัญญาลงนาม โดยเฉพาะในเรื่อง “การเงิน” กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจผิดพลาด จนทำให้พลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้

ความรัก หลงใหล รักมากเกินไป จนหึงหวง หวาดระแวงในระยะนี้ อาจทำให้บรรยากาศรักที่ควรรื่นรมย์ของชาวราศีกันย์ กับคนรัก คู่ครอง ..ร้อนรุ่มจนหมดความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น หรือ รักในโลกออนไลน์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง

 ชาวราศีตุลย์ 

การเงิน ควรระมัดระวังในการใช้เงิน ...ล่วงหน้า..โดยเฉพาะในเรื่องฟุ่มเฟือย บันเทิงเริงรมย์ เพราะรายรับที่คาดว่าจะได้ ก็อาจล่าช้า หรือไม่ได้ดังที่หวัง ที่อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนหรือในเดือนหน้าได้ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรให้กู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เช่นกัน

การงาน “ปลาหมอตายเพราะปาก” ...เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “คำพูด” ที่แสดงออกถึงหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ กับผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย หรือกล่าวร้าย นินทาบุคคลที่สาม โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่เป็น “หญิง” เพราะมีโอกาสที่จะนำไปขยายความ ที่จะทำให้ชาวราศีตุลย์เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกเพื่อนร่วมงาน เกลียดชัง ได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง วางตัวให้เหมาะสมในการคบหา สมาคมกับเพศตรงข้าม ..เจตนาดี อาจกลายเป็นร้าย โดยเฉพาะคุณผู้หญิงราศีตุลย์ อาจถูกหมั่นไส้ อิจฉา ถูกกล่าวหาว่า ประพฤติเสียหาย ชื่อเสียงอื้อฉาว จนถูกสังคมเมินหน้ารังเกียจ

 ชาวราศีพิจิก 

การเงิน เสื้อผ้า หน้า..ทรงผม..เครื่องประดับ..อาจเป็นการลงทุนเพื่อเสริมภาพลักษณ์ชาวราศีพิจิกให้สวยหรู ดูดี ที่จะเป็นประโยชน์กับธุรกิจ การงาน แต่ควรวางแผนการเงิน รายรับ-รายจ่าย ให้สมดุล เพราะอาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาในเดือนหน้าได้

การงาน สัปดาห์นี้ที่ควรระวัง..ได้ไม่คุ้มเสีย...ในการสังสรรค์ สมาคม กับมิตรสหายที่มีชื่อเสียง หรือ “ผู้ใหญ่” ที่มีอำนาจ เพื่อหวังผลประโยชน์ทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาติดต่อแบบลับ ๆ หรือ ตรงไปตรงมา โปร่งใส เพราะมีโอกาสผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ อาจได้น้อยกว่าที่คาดหวัง หรือ ไม่ได้เลย!!

ความรัก หวาดระแวง จับผิด อารมณ์หงุดหงิด หมองมัว สัปดาห์นี้ อาจทำให้ คนรัก คนใกล้ชิด ไม่เป็นสุข จนไม่อยากอยู่ใกล้ และให้ระวัง สัมพันธ์รักที่เกิดจากการทำงาน อาจมีข้อเสนอ ผลประโยชน์สูง ที่เย้ายวนใจจนอาจเผลอทำให้ถลำลึกทั้งกายและใจ ควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจ ก่อนว่า แค่หลอกให้เพ้อฝันหรือไม่

ชาวราศีพิจิก

การเงิน เสื้อผ้า หน้า..ทรงผม..เครื่องประดับ..อาจเป็นการลงทุนเพื่อเสริมภาพลักษณ์ชาวราศีพิจิกให้สวยหรู ดูดี ที่จะเป็นประโยชน์กับธุรกิจ การงาน แต่ควรวางแผนการเงิน รายรับ-รายจ่าย ให้สมดุล เพราะอาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาในเดือนหน้าได้

การงาน สัปดาห์นี้ที่ควรระวัง..ได้ไม่คุ้มเสีย...ในการสังสรรค์ สมาคม กับมิตรสหายที่มีชื่อเสียง หรือ “ผู้ใหญ่” ที่มีอำนาจ เพื่อหวังผลประโยชน์ทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาติดต่อแบบลับ ๆ หรือ ตรงไปตรงมา โปร่งใส เพราะมีโอกาสผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ อาจได้น้อยกว่าที่คาดหวัง หรือ ไม่ได้เลย!!

ความรัก หวาดระแวง จับผิด อารมณ์หงุดหงิด หมองมัว สัปดาห์นี้ อาจทำให้ คนรัก คนใกล้ชิด ไม่เป็นสุข จนไม่อยากอยู่ใกล้ และให้ระวัง สัมพันธ์รักที่เกิดจากการทำงาน อาจมีข้อเสนอ ผลประโยชน์สูง ที่เย้ายวนใจจนอาจเผลอทำให้ถลำลึกทั้งกายและใจ ควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจ ก่อนว่า แค่หลอกให้เพ้อฝันหรือไม่

 ชาวราศีธนู 

การเงิน อาจมีโชคได้ลาภจากต่างประเทศ หรือจากญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกล แต่ปลายสัปดาห์ ให้ระวังการคบหาสมาคมกับมิตรสหาย ที่มีอาชีพแปลกๆ หรือที่มีฐานะทางสังคมต่ำกว่า ควรหลีกเลี่ยง การร่วมหุ้นลงทุน,ให้กู้ยืมเงินหรือลงนามค้ำประกัน เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง สูงมาก

การงาน ความคิดที่จะลงทุน เริ่มงาน หรือ โครงการใหม่ ๆ ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างคนอื่น คิดเอง ทำสิ่งที่แปลกๆ ที่คนอื่นไม่คาดคิด ก็จะมีโอกาสทำให้ประสบความสำเร็จสูง แต่โดยทั่วไป กลางสัปดาห์นี้ ปรับเปลี่ยน จัดวางตำแหน่งในห้องทำงาน จัดโต๊ะทำงานใหม่ อาจส่งผลทำให้อารมณ์ที่หมองมัว ปัญหาที่รกสมอง คาใจ ถูกปัดทิ้งตามไปด้วยก็ได้

ความรัก จากการทำงาน อาจทำให้คนโสด ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ให้ระวังอารมณ์ รักหลง ..ความรักทำให้ตาบอด จนทำให้รักคนที่ไม่สมควรจะรัก ..ต่างฐานะ พื้นฐาน ความเป็นอยู่ บุคลิกที่แตกต่างกัน ที่จะทำให้ชาวราศีธนู เดือดร้อน เสียทั้งเงิน และ ชื่อเสียง!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังการเดินทาง ระยะทางที่ห่างไกล อาจทำให้สัมพันธ์รักผันแปร ....ชืดชาและห่างหาย

 ชาวราศีมังกร 

การเงิน รายได้มีเข้ามาหลายทาง แต่ไม่เป็นกอบเป็นกำ หรือไม่มากนัก อาจได้รับทรัพย์สิน ของมีค่า ได้รับมรดก จากญาติฝ่ายมารดา,จากเพศหญิงหรือจากบุคคลที่มีอายุน้อยกว่า รวมถึงจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายที่อาจเกินกว่าที่คาดคิด..เดินทางไกล หรือ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรใฝ่รู้ทั้งศึกษาเพิ่มเติม หรือ ฝึกฝนทักษะตามวิชาชีพให้ชำนาญมากขึ้น ซึ่งมีเกณฑ์ส่งผลดีให้เห็นชัดเจนในเวลาอีกไม่นาน รวมทั้งการขอทุนไปศึกษาต่อต่างประเทศในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่จากปลายสัปดาห์ให้ระวัง ...เอกสารผิดพลาด สูญหาย , การเจรจา สนทนาที่ไม่ชัดเจนกับ “ผู้ใหญ่” อาจทำให้เดือดร้อน ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่กะทันหันได้

ความรัก การเดินทาง อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคู่ครองจากแดนไกล อาจได้รับอุปการะจากเพื่อนต่างเพศ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรตามติด รักษาสัมพันธ์รักกับความรักที่อยู่ห่างไกล อย่าให้ระยะทางทำให้ความรัก..ห่างไกล จนชืดชา และร้างลา

 ชาวราศีกุมภ์

การเงิน อาจได้โชค มีลาภ ที่ลอยมาเอง โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา ทั้งจากได้รับทรัพย์สิน มรดก หรือ ผลประโยชน์ที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ ..ก็จะได้ แต่ให้ระวังได้มา ก็อาจเสียเปรียบ จากถูกเอาเปรียบ หลอกลวง จากเพศตรงข้าม

การงาน วันที่ 22-23 ควรระวัง ตั้งสติให้ดี ๆ กับการนัดพบ สังสรรค์ สมาคม กับมิตรสหายที่เป็นเพศตรงข้าม หรือ บุคคลที่มีอายุน้อยกว่า เพราะอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้ฝันเฟื่องในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ จนทำให้เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่ควรได้ ปลายสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก ปิดหู ปิดตา ปิดปาก...คือไม่รับรู้ ไม่ต้อง มโน หรือ จินตนาการ คิดไปเอง ที่จะทำให้หงุดหงิดใจ หวาดระแวง ..รับรู้ รับฟัง แค่สิ่งที่ได้เห็นด้วยตา รับฟังในสิ่งที่จะทำให้ใจเป็นสุข ก็พอแล้วที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ยืนนาน ..สำหรับคนโสด เข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์สมาคมกับคนบันเทิง อาจทำให้ได้สนุก ได้พบรัก แต่ยังไม่ควรปักใจ ทุ่มเท ผ่านมาแค่ให้รื่นรมย์ แต่ไม่ใช่รักที่เป็นนิรันดร!!

 ชาวราศีมีน 

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง รอบคอบในวันที่ 23-24 ปัญหาสุขภาพและค่าใช้จ่ายในการวิ่งเต้น ติดต่องาน อาจเป็นรายจ่ายที่สูงจนทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควร “พูดให้น้อย ฟังให้มาก” โดยเฉพาะจากลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด พิจารณาให้รอบคอบ ไม่ตื่นเต้นตามกระแส เพราะอาจถูกลวงล่อให้หลงเคลิ้มจนทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก ได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังสัมพันธ์รักกับ ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ อาจ อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก....ถูกข่มขู่ แบล๊คเมล์ เรียกร้องผลประโยชน์ มีเรื่องอื้อฉาว ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook