ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจได้โชค มีลาภ ที่ลอยมาเอง โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา ทั้งจากได้รับทรัพย์สิน มรดก หรือ ผลประโยชน์ที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ ..ก็จะได้ แต่ให้ระวังได้มา ก็อาจเสียเปรียบ จากถูกเอาเปรียบ หลอกลวง จากเพศตรงข้าม

การงาน วันที่ 22-23 ควรระวัง ตั้งสติให้ดี ๆ กับการนัดพบ สังสรรค์ สมาคม กับมิตรสหายที่เป็นเพศตรงข้าม หรือ บุคคลที่มีอายุน้อยกว่า เพราะอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้ฝันเฟื่องในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ จนทำให้เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่ควรได้ ปลายสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก ปิดหู ปิดตา ปิดปาก...คือไม่รับรู้ ไม่ต้อง มโน หรือ จินตนาการ คิดไปเอง ที่จะทำให้หงุดหงิดใจ หวาดระแวง ..รับรู้ รับฟัง แค่สิ่งที่ได้เห็นด้วยตา รับฟังในสิ่งที่จะทำให้ใจเป็นสุข ก็พอแล้วที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ยืนนาน ..สำหรับคนโสด เข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์สมาคมกับคนบันเทิง อาจทำให้ได้สนุก ได้พบรัก แต่ยังไม่ควรปักใจ ทุ่มเท ผ่านมาแค่ให้รื่นรมย์ แต่ไม่ใช่รักที่เป็นนิรันดร!!

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก..เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook