ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้มีเข้ามาหลายทาง แต่ไม่เป็นกอบเป็นกำ หรือไม่มากนัก อาจได้รับทรัพย์สิน ของมีค่า ได้รับมรดก จากญาติฝ่ายมารดา,จากเพศหญิงหรือจากบุคคลที่มีอายุน้อยกว่า รวมถึงจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายที่อาจเกินกว่าที่คาดคิด..เดินทางไกล หรือ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรใฝ่รู้ทั้งศึกษาเพิ่มเติม หรือ ฝึกฝนทักษะตามวิชาชีพให้ชำนาญมากขึ้น ซึ่งมีเกณฑ์ส่งผลดีให้เห็นชัดเจนในเวลาอีกไม่นาน รวมทั้งการขอทุนไปศึกษาต่อต่างประเทศในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่จากปลายสัปดาห์ให้ระวัง ...เอกสารผิดพลาด สูญหาย , การเจรจา สนทนาที่ไม่ชัดเจนกับ “ผู้ใหญ่” อาจทำให้เดือดร้อน ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่กะทันหันได้

ความรัก การเดินทาง อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคู่ครองจากแดนไกล อาจได้รับอุปการะจากเพื่อนต่างเพศ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรตามติด รักษาสัมพันธ์รักกับความรักที่อยู่ห่างไกล อย่าให้ระยะทางทำให้ความรัก..ห่างไกล จนชืดชา และร้างลา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “คำพูด” กับ ญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะการ...ยกตนข่มท่าน วางอำนาจเหนือกว่า... อาจทำให้ลุกลามจนมีปัญหากับญาติพี่น้องไปด้วย

โชคลาภ เป็นระยะผู้ที่จะเดินทางไปต่างประเทศ ต้องระวัง เอกสารสำคัญสูญหาย หรือ ผิดพลาด อาจทำให้เป็นอุปสรรค การเดินทางล่าช้าหรือล้มเหลวได้....เป็นสัปดาห์ที่โอกาสในการแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง โดยเฉพาะเล่นพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ระวัง “ภัยทางน้ำ” โดยเฉพาะจากแม่น้ำ ลำคลอง ที่อาจส่งผลให้เป็นอันตรายถึงชีวิตได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook