ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน ต้นสัปดาห์ โอกาสในการแสวงหารายได้ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะทั้งสัปดาห์ รายจ่ายในเรื่องไม่จำเป็นอาจมากกว่ารายรับ และยังควรระวังจะถูกหลอกลวง จากเพศตรงกันข้าม ให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง “อารมณ์” อวดดื้อ ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้กิจการงาน หรือ หน้าที่ที่รับผิดชอบ มีปัญหา ยุ่งยาก จนถึงเสียหายได้ ..รวมถึง การติดต่อ เจรจา ตกลง หรือ ทำสัญญาลงนาม โดยเฉพาะในเรื่อง “การเงิน” กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจผิดพลาด จนทำให้พลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้

ความรัก หลงใหล รักมากเกินไป จนหึงหวง หวาดระแวงในระยะนี้ อาจทำให้บรรยากาศรักที่ควรรื่นรมย์ของชาวราศีกันย์ กับคนรัก คู่ครอง ..ร้อนรุ่มจนหมดความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น หรือ รักในโลกออนไลน์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง

ครอบครัว ปลายสัปดาห์ ระวังการสนทนากับญาติพี่น้อง มิตรสหาย โดยเฉพาะเรื่องเงินทองผลประโยชน์ , ร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้กู้ยืม เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่อาจได้โชคมีลาภที่ไม่ต้อง..เสี่ยง แต่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ..เสี่ยง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook